Lô hội còn có tên là cây Nha Đam hay Long Tu. Do có pH gần giống với pH của da nên nha đam có tác dụng làm cho da trở nên tươi tắn, mịn màng, điều hòa độ acid của da, làm săn da, thu nhỏ lỗ chân lông và ngừa mụn … Vì vậy, các loại mặt nạ chăm sóc da từ cây lô hội thích hợp với cả da thường, da khô và da hỗn hợp và da nhạy cảm.

Cach-cham-soc-da-tu-lo-hoi

Lô hội không chỉ có công dụng dưỡng da tuyệt vời mà còn thích hợp với mọi loại da.

Một số mặt nạ chăm sóc da từ cây lô hội

Mặt nạ trẻ hóa da

Trộn hỗn hợp 1 muỗng nhỏ dầu jojoba + 10 giọt tinh dầu oải hương + 10 giọt tinh dầu hương trầm + 250ml nước ép từ cây lô hội.

Trộn lẫn dầu jojoba và các loại dầu trong một lọ dạng xịt. Lắc mạnh, cho thêm nước ép từ cây lô hội và lắc lại. Đắp mặt nạ trên da khi nào bạn muốn.

Mặt nạ dưỡng ẩm

cham-soc-da-tu-lo-hoi-4

ảnh: Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên có sẵn, kết hợp với lô hội, bạn có thể tạo ra mặt nạ dưỡng ẩm hiệu quả cho mùa đông này.

Bạn có thể pha trộn 2 muỗng canh gel lô hội + 2 muỗng canh đường nâu + 1 muỗng cà phê nước chanh để tạo thành một loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da.

Hoặc bạn có thể cải thiện làn da xỉn màu bằng cách hòa 1 chén gel lô hội + 2 tách muối biển + 1 chén dầu dưỡng da dành cho em bé + 2 muỗng canh mật ong, trộn tất cả lên với nhau và thoa lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ cho da mụn

Sử dụng 100g nha đam tươi, 10g mật ong. Lấy lá nha đam rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun lửa nhỏ trong 15 phút. Chắt nước hòa với mật ong. Uống nước này kết hợp với đắp dung dịch đã chế lên mặt. Sau 1 tháng, bạn sẽ thấy da mặt được cải thiện đáng kể: mịn bóng, se lỗ chân lông và mượt mà hơn.

cham-soc-da-tu-lo-hoi

Hỗn hợp từ lô hội và mật ong giúp làm sạch sâu cho da mềm mịn và nhanh lành các tổn thương do mụn gây ra.

Mặt nạ cho da dầu

Trộn đều lòng trắng trứng gà và thêm 2 muỗng canh gel lô hội, cùng với 1 muỗng canh nước cốt chanh, thoa hỗn hợp lên bề mặt da, đợi cho mặt nạ khô thì rửa sạch với nước lạnh.

Mặt nạ cho da khô

Bạn có thể trộn nước ép lô hội trộn lẫn với glycerin, mật ong và nước theo tỷ lệ bằng nhau. Sau đó, thêm một muỗng canh bột mỳ vào trộn cùng hỗn hợp này và thoa lên mặt, nhẹ nhàng massage mặt khoảng 20 – 25 phút. Mỗi tuần, bạn có thể chăm sóc làn da khô theo cách này khoảng 1-2 lần.

bi-quyet-lam-dep-tu-nha-dam3

Cũng bằng việc sử dụng các tinh chất từ thiên nhiên theo công thức đặc biệt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ đem đến cho bạn những liệu pháp chăm sóc da toàn diện, khiến bạn bất ngờ ngay sau lần đầu trị liệu.

Chăm sóc da tại Thu Cúc

Từ việc kế thừa những phương pháp làm đẹp từ tự nhiên của nhiều tinh hoa văn hóa khác nhau, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã cho ra đời những liệu pháp chăm sóc tối ưu cho làn da và được nhiều chị em ưa chuộng. Có thể kể đến như: liệu pháp chăm sóc da bằng mật ong – sữa chua theo công thức đặc biệt của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho da mềm mịn và nhanh lành sẹo và các tổn thương, bổ sung Vitamin và dưỡng ẩm, chống lão hóa bằng liệu pháp chăm sóc da bằng Vitamin E, C hay gói tẩy da chết toàn thân bằng bột cám gạo, hạt chà là, điều trị mụn bằng công nghệ cao…

Bằng nguồn nguyên liệu tinh khiết được qua quy trình chiết xuất nghiêm ngặt, hiện đại, bạn sẽ yên tâm về độ lành tính khi quyết định sử dụng dịch vụ; cùng với sự hỗ trợ của các dòng mỹ phẩm cao cấp Bellewave và Dermalogica cho hiệu quả chăm sóc da tối ưu ngay từ lần trị liệu đầu tiên.

lam-dep-phu-nu-tuoi40-4

Không chỉ được làm đẹp, đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn còn được thả mình vào trong không gian thư giãn tuyệt vời.

Vì thế, hãy đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí về da cũng như trải nghiệm những dịch vụ đang được quan tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888