Cà chua có nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho làn da của chúng ta. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mách cho bạn vài mẹo nhỏ chăm sóc da từ cà chua để làn da được trắng sáng, rạng rỡ.

Cách 1: Lấy một quả cà chua ép lấy nước. Sau đó, trộn hai thìa mật ong với nước ép cà chua. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt. Để yên khoảng 20- 30 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Chăm sóc da từ cà chua

Cà chua chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da

Chị em nên đắp mặt nạ 2- 3 lần một tuần. Làm liên tục trong vòng hai tháng bạn sẽ thấy hiệu quả của việc chăm sóc da từ cà chua giúp làn da trắng đẹp hơn.

Cách 2: Hãy chọn một quả cà chua chín và ép lấy nước. Trộn đều lượng nước ép được với sữa tươi theo tỉ lệ 1:1. Dùng bông tẩm dung dịch này và thoa đều lên mặt. Sau 20- 30 phút, hãy rửa mặt sạch bằng nước ấm. Cà chua kết hợp với sữa chua sẽ tạo nên một hỗn hợp có nhiều chất dinh dưỡng, giúp làn da trắng mịn, khỏe đẹp.

Chăm sóc da từ cà chua

Kết hợp cà chua với mật ong sẽ tạo nên một hỗn hợp tốt cho da bạn

Chăm sóc da từ cà chua đều đặn 2 – 3 lần trong một tuần và liên tục trong vòng hai tháng, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Chăm sóc da bằng những thực phẩm đơn giản và như cà chua là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, để làn da được đẹp hơn, chị em nên đến các trung tâm thẩm mỹ có uy tín để được tư vấn và chăm sóc.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là trung tâm thẩm mỹ đã làm hài lòng hàng nghìn chị em phụ nữ trong gần 20 năm qua. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp bạn gái có được vẻ đẹp như mong muốn.

Chăm sóc da từ cà chua

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có hệ thống máy móc hiện đại

Để làm trắng da, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cũng lấy cảm hứng từ thiên nhiên nhưng là những liệu pháp cao cấp, chuyên nghiệp hơn. Các liệu pháp chăm sóc tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc giúp chị em có được làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong như: Làm trắng da chuyên sâu bằng vitamin C; đặc trị làm trắng da; mặt nạ trẻ hóa trắng hồng; đặc trị vết thâm do mụn để lại.

Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của các dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như Bellewave và Dermalogica giúp làn da bạn được bổ sung thêm dưỡng chất.

Chăm sóc da từ cà chua

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với không gian thoáng mát, kiến trúc độc đáo

Hãy đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng hồng, khỏe mạnh mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức.

Hơn nữa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có không gian thoáng mát, kiến trúc độc đáo giúp khách hàng được tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng thoải mái.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888