Từ lâu, cách chăm sóc da từ bơ đã được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi bơ và mang lại hiệu quả. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ chia sẻ cho các bạn cách chăm sóc da khô bằng quả bơ.

Trong quả bơ chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da. Đặc biệt, dầu trong quả bơ sẽ giúp làn da chúng ta được dưỡng ẩm, ngăn chặn da khô và tăng khả năng đàn hồi.

Chăm sóc da từ bơ để loại bỏ da khô vô cùng đơn giản. Bạn hãy xay nhuyễn cả quả bơ, sau đó trộn thêm 1 thìa mật ong (cũng có thể thay thế mật ong bằng 2 thìa yaourt). Hãy rửa mặt bằng sữa rửa mặt rồi đắp một miếng gạc mềm. Bôi đều hỗn hợp đã trộn lên miếng gạc. Bạn nên để yên trong vòng 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Chăm sóc da từ bơ

Quả bơ có nhiều dinh dưỡng thiết yếu cho da

Nếu kiên trì thực hiện đắp mặt nạ bằng bơ trong vòng 2 tuần, làn da bạn sẽ không còn khô nữa. Hơn nữa, các chất dinh dưỡng có từ bơ sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng mịn, khỏe mạnh.

Việc chăm sóc da từ quả bơ luôn với làn da chị em bởi độ lành tính của nó. Tuy nhiên, để không mất thời gian, chị em nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và kiểm tra.

Chăm sóc da từ bơ

Kiên trì chăm sóc da từ bơ, bạn sẽ có một làn da trắng không ngờ đấy

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đã làm hài lòng hàng nghìn phụ nữ Việt. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có hệ thống dịch vụ làm đẹp đa dạng cùng đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề sẽ mang đến cho bạn gái vẻ đẹp hoàn hảo.

Chăm sóc da bằng bơ

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian tinh tế đậm chất Á Đông

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, làn da khô của bạn sẽ không còn là nỗi lo bởi nơi đây có các gói dịch vụ dành cho da khô như:

Chăm sóc da bằng mặt nạ mật ong sữa chua cung cấp dinh dưỡng cho da mặt. Đồng thời, mặt nạ này còn giữ ẩm và thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Gói chăm sóc da mặt nhạy cảm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc giúp tái tạo làn da bị tổn thương, khô rát do các yếu tố bên ngoài như môi trường, dinh dưỡng. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, da bạn sẽ không còn khô ráp mà sẽ mịn màng và tươi mới hơn.

Chăm sóc da bằng bơ

Hãy đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được làm đẹp nhé

Liệu pháp chăm sóc da mặt bằng vitamin C, E giúp da tăng độ đàn hồi và bổ sung dinh dưỡng thiết yếu.

Hay liệu pháp chăm sóc da bằng thuốc bắc Đông y cổ truyền chỉ có ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp da bạn được dưỡng ẩm. Đồng thời, da sẽ được se khít lỗ chân lông, mang đến vẻ khỏe đẹp cho gương mặt.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với không gian trang nhã mang đậm tính Á Đông cùng chút âm nhạc nhẹ nhàng sẽ mang đến cho khách hàng những phút giây thư thái. Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình ưu đãi “Siêu off giờ vàng”, chị em hãy nhanh chân đến để được tham gia nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888