Để có được làn da đẹp thì việc chăm sóc từ bên ngoài thôi vẫn chưa đủ. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ chỉ ra các cách chăm sóc da từ bên trong để bạn có được làn da tươi đẹp.

Chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ khoa học

Tập thể dục giúp làn da chúng ta khỏe mạnh hơn nhờ việc được cung cấp oxy và dưỡng chất. Do đó, làn da bạn sẽ ngăn ngừa được quá trình lão hóa nếu tập thể dục đều đặn.

Chăm sóc da từ bên trong

Giấc ngủ rất quan trọng đối với làn da chúng ta

Ngủ đủ giấc cũng là một biện pháp chăm sóc da từ bên trong. Một giấc ngủ 7- 8 tiếng mỗi ngày không những giúp bạn có một sức khỏe tốt mà còn giúp bạn có được một làn da đẹp, mịn màng. Hơn nữa, hãy tạo cho mình một tinh thần thoải mái, tránh áp lực công việc để có được một làn da khỏe mạnh.

Chế độ ăn uống thích hợp

Một trong những cách quan trọng để chăm sóc da từ bên trong là chế độ ăn uống phải khoa học.

Để chống lão hóa da, bạn nên tăng cường ăn các thực phẩm chứa nhiều protein như cá, omega- 3, trái cây và rau củ quả chứa lượng vitamin dồi dào.

Chăm sóc da từ bên trong

Chế độ ăn uống phải hợp lý để làn da khỏe khoắn hơn

Ngoài ra, chất béo cũng quan trọng cho làn da của bạn. Tuy nhiên với chất béo, ban hãy ăn uống với lượng vừa đủ. Hơn nữa, uống đủ nước để da bạn được tăng cường độ ẩm và săn chắc hơn nhé.

Biện pháp chăm sóc da từ bên trong giúp làn da của bạn khỏe mạnh, đẹp hơn. Nếu có thời gian, chị em cũng nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và chăm sóc chuyên nghiệp.

Chăm sóc da chuyên nghiệp tại Thẩm mỹ Thu Cúc

Được biết, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đã làm hài lòng hàng nghìn chị em. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với hệ thống công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ chuyên viên lành nghề đã mang đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp như mong muốn.

Chăm sóc da từ bên trong

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian tinh tế, trang nhã

Để chăm sóc da hiệu quả, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng các liệu pháp từ thiên nhiên nhiên . Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ làm hài lòng chị em với đa dạng các liệu trình như: Chăm sóc da mặt cơ bản bằng vitamin C, E; chăm sóc da mặt bằng thuốc bắc; liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm; chăm sóc da mặt cơ bản; chăm sóc da mặt thư giãn; chăm sóc da nhạy cảm; chăm sóc da mặt bằng mặt nạ mật ong sữa chua; chăm sóc bằng mặt nạ vàng.

Chăm sóc da từ bên trong

Hãy đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được trải nghiệm các dịch vụ

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chị em sẽ có được làn da tươi đẹp, khỏe mạnh mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức.

Sử dụng các dịch vụ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được thưởng thức chút âm nhạc nhẹ nhàng, không gian thư thái, tinh tế. Bên cạnh đó là thái độ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn quên đi bao mệt mỏi của cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888