Cô dâu nào cũng muốn mình đẹp hơn với làn da trắng mịn màng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Chính vì vậy, vấn đề chăm sóc da trước ngày cưới rất được các bạn gái lưu tâm.

Một làn da đẹp hoàn hảo sẽ giúp bạn thêm tự tin khi mặc váy cưới.

Một làn da đẹp hoàn hảo sẽ giúp bạn thêm tự tin khi mặc váy cưới.


Tẩy tế bào chết

Bắt đầu chăm chút cho làn da ít nhất 1 tháng trước khi cưới với những bước chăm sóc cơ bản để làn da trở nên tươi tắn toàn diện. Bởi những lo lắng chuẩn bị cho lễ cưới cùng những thay đổi về tâm lý có thể làm cho da của bạn bị khô sạm, nổi mụn, bong tróc, làm ảnh hưởng đến việc trang điểm. Với những kinh nghiệm dưới đây, hi vọng sẽ giúp các cô dâu tương lai tự tin xuất hiện bên chú rể với vẻ đẹp rạng ngời trong ngày cưới.

Việc tẩy da chết từ 1-2 lần/tuần sẽ giúp làm sạch sâu, cho lỗ chân lông thông thoáng, giúp ngăn ngừa mụn và sạm da. Tuy nhiên, nên lựa chọn các loại kem tẩy da chết phù hợp và cho da.

Duong-da-mua-hanh-kho-3

Hãy cởi bỏ “lớp áo cũ” cho làn da tươi sáng, rạng ngời.

Với các thành phần được chiết xuất từ bột cám gạo tự nhiên,nhưng theo công thức và phương pháp trị liệu đặc biệt của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, liệu pháp này sẽ lấy đi lớp da mờ xỉn trên cơ thể, mang lại làn da mịn màng, trắng hồng, mềm mại, cho bạn tự tin khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi.

Dưỡng ẩm

Ngoài việc uống nhiều nước mỗi ngày, hãy sử dụng kem dưỡng ẩm để bổ sung ẩm, vitamin và các khoáng chất cho da. Chú ý lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp với làn da mình. , nên sử dụng các loại mỹ phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên như Bellewave và Dermalogica, cho mọi loại da.

cham-soc-da-mong-va-nhay-cam-3

Không thể thiếu Vitamin E cho một làn khỏe đẹp

Ngoài ra, còn phải kể đến một phương pháp dưỡng ẩm tuyệt vời khác, chính là mặt nạ dưỡng ẩm. Chuẩn bị bước sang những ngày hanh khô, các gói chăm sóc da dành riêng cho da khô tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc rất được các chị em ưa chuộng. Trong đó, liệu pháp chăm sóc da bằng Vitamin E cho hiệu quả dưỡng ẩm rất tốt. Đó là nhờ Vitamin E thấm sâu dưới da qua sự hỗ trợ của máy xung điện . Chỉ ngay sau khi kết thúc trị liệu, bạn sẽ nhận ra sự thay đổi bất ngờ.

Massage và thư giãn

Nếu bạn quá bận rộn với công việc, lại thêm việc chuẩn bị cho ngày cưới làm bạn thấy lo lắng thì gói chăm sóc da mặt thư giãn hay liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm chính là món quà Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc dành riêng cho bạn.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được thư giãn  để sẵn sàng cho ngày trọng đại nhất trong cuộc đời.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được thư giãn thoải mái để sẵn sàng cho ngày trọng đại nhất trong cuộc đời.

Ngoài việc làm sạch sâu, tẩy da chết, loại bỏ các tác nhân gây hại và đem lại làn da trắng mịn, tươi sáng, các động tác massage nhẹ nhàng và chuyên nghiệp sẽ cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái, xóa tan mọi mệt mỏi của cuộc sống.

Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc da cơ bản bằng thuốc bắc và mặt nạ vàng cũng được rất nhiều cô dâu lựa chọn.

Bằng uy tín và chất lượng dịch vụ đã được khẳng định, cùng mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, chắc chắn rằng bạn sẽ có được một khoảng thời gian kết hợp nghỉ ngơi và trị liệu thú vị khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín, với thế mạnh là chăm sóc da, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín, với thế mạnh là chăm sóc da, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Khách hàng nên đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí về da cũng như trải nghiệm những gói dịch vụ dành riêng cho các cô dâu trước ngày cưới.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng” Hãy nhanh chân đến các cơ sở làm đẹp của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được tận hưởng ưu đãi lớn này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888