Cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và rạng ngời trong ngày cưới. Một số cách chăm sóc da trước khi cưới sau của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp ích cho bạn.

Cách chăm sóc da trước khi cưới

Những thay đổi về tâm lý của cô dâu trước ngày cưới có thể khiến cho làn da khô, sạm màu, bong tróc và nổi mụn. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến việc trang điểm vì da mặt sẽ không ăn phấn và dễ để lại nếp nhăn. Hãy chú ý chăm sóc làn da của mình theo một số cách đơn giản sau:

Massage da mặt hằng ngày

Chăm sóc da trước khi cưới

Làn da tươi sáng, mịn màng sẽ giúp các nàng dâu tự tin tỏa sáng trong ngày vui của mình

Massage da mặt là cách chăm sóc hiệu quả mang đến sự thay đổi rõ rệt cho làn da. Cô dâu nên massage da mặt đều đặn mỗi ngày trong vòng hai tuần trước đám cưới. Phương pháp này sẽ loại các độc tố ẩn sâu dưới lớp biểu bì, giúp lưu thông máu, chống nhăn, tạo độ đàn hồi cho da.

Tẩy da chết

Tẩy da chết là một trong những cách chăm sóc da trước khi cưới mà hiệu quả. Biện pháp này có tác dụng lấy đi các tế bào chết, kích thích tái tạo tế bào da, giúp da hấp thụ tốt các dưỡng chất.

Dưỡng ẩm

Chăm sóc da trước khi cưới

Chăm sóc da trước ngày cưới là việc làm vô cùng cần thiết

Nên uống đủ từ 1,5- 2 lít nước mỗi ngày, bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm để bổ sung độ ẩm, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho da. Lưu ý, nên chọn những loại mỹ phẩm cho da, những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên như Bellewave và Dermalogica.

Ngoài những cách chăm sóc da trước ngày cưới kể trên, nếu quá bận rộn với công việc chuẩn bị cho đám cưới, không có nhiều thời gian chăm sóc làn da của mình, các cô dâu nên tìm đến địa chỉ spa uy tín để được chăm sóc da chuyên sâu mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm thời gian nhất.

Chăm sóc da trước khi cưới

Không gian hiện đại, thoáng rộng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn thư giãn

Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc- thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Hà Nội trong gần hai thập niên qua là địa chỉ tin cậy cho bạn. Chúng tôi cung cấp cho bạn các lộ trình làm đẹp , hiệu quả nhanh chóng để trở thành cô dâu xinh đẹp và rạng ngời nhất bao gồm các gói spa:

Chăm sóc da mặt

Gói chăm sóc da mặt gồm có các liệu pháp: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt bằng vitamin C, E, chăm sóc da mặt bằng mặt nạ mật ong sữa chua, chăm sóc da bằng thuốc bắc, chăm sóc da nhạy cảm. Đặc biệt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm, chăm sóc da mặt bằng mặt nạ vàng cao cấp.

Chăm sóc da toàn thân

Chăm sóc da trước khi cưới

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Hà Nội

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có các gói chăm sóc da toàn thân như: chăm sóc da toàn thân bằng mặt nạ mật ong sữa chua, chăm sóc da toàn thân bằng thuốc bắc, tẩy da chết bằng hạt óc chó, tẩy da chết bằng hạt chà là, tẩy da chết bằng bột cám gạo, trẻ hóa da bằng mặt nạ parafin, trẻ hóa da bằng mặt nạ vi tảo, trẻ hóa da bằng mặt nạ lá dâu tằm.

Những liệu trình chăm sóc da này được tiến hành bởi đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm và khéo léo. Thêm vào đó, không gian spa nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp các cô dâu có được làn da trắng sáng và những phút giây thư giãn, giải tỏa căng thẳng trước ngày lễ quan trọng nhất cuộc đời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888