Phần lớn các chị em thường chỉ chú ý tới chăm sóc da mặt mà quên chăm sóc da toàn thân.  Chỉ với những mẹo chăm sóc da toàn thân đơn giản mà Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc gợi ý cho bạn sau đây, chắc chắn bạn sẽ có được một làn da sáng mịn và tràn đầy sức sống.

Chăm sóc da toàn diện để tăng phần quyến rũ cho cơ thể

Chăm sóc da toàn diện để tăng phần quyến rũ cho cơ thể

Làn da trên cơ thể không chỉ làm tôn dáng mà còn giúp bạn thêm quyến rũ và tự tin. Tuy nhiên, da trên cơ thể thường yếu hơn da mặt do được quần áo bảo vệ. Nếu không được quan tâm, chăm sóc, da có thể bị khô, mẩn ngứa hoặc xuất hiện mụn, cũng như các dấu hiệu về sắc tố da, dẫn đến lão hóa da một cách nhanh chóng. Vì vậy, hãy bắt đầu chăm sóc da toàn thân ngay từ bây giờ.

Loại bỏ tế bào chết

Tẩy da chết là một trong những bước đầu tiên trong công đoạn chăm sóc da toàn thân giúp da lấy lại sức sống và vẻ tươi sáng. Bởi các tế bào chết kết hợp với chất nhờn trên da là nguyên nhân gây tắc lỗ chân lông, gây mụn và sạm da.

Việc loại bỏ những tế bào chết sẽ làm tăng  sự phát triển của tế bào mới và giúp hấp thụ các dưỡng chất từ mặt nạ và kem dưỡng tốt hơn. Bạn nên tẩy da chết 1-2 lần/tuần và thường xuyên hơn đối với da nhờn với các sản phẩm có chứa: muối biển, sữa chua, cám gạo, chà là, óc chó hay bằng hỗn hợp đặc biệt từ mật ong sữa chúa, thuốc bắc tại Thu Cúc Spa rất được các chị em ưa chuộng.

Làm sạch và dưỡng da

Làm sạch da hàng ngày là liệu pháp cơ bản không thể bỏ qua. Cũng giống như da mặt, bạn nên chọn những loại sữa tắm phù hợp với từng loại da và không nên tắm quá lâu sẽ làm da bạn bị khô.

Dưỡng thể hàng ngày để bổ sung ẩm và các chất cần thiết cho da khỏe đẹp

Dưỡng thể hàng ngày để bổ sung ẩm và các chất cần thiết cho da khỏe đẹp

Cơ thể bạn cần được nuôi dưỡng hàng ngày thì làn da cũng vậy. Bạn có thể sử dụng các loại sửa dưỡng thể để bồi bổ cho da. Tuy nhiên, nên chọn những loại mỹ phẩm có thành phần tự nhiên sẽ và hiệu quả hơn.

Mặt nạ cho cơ thể

Bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ cho da trên cơ thể vì chúng sẽ làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết, làm dịu lớp biểu bì da và tăng cường sự lưu thông máu giúp da trở lên hồng hào hơn.

Massage toàn thân

Đến Mát-xa tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thư giãn thoải mái và trải nghiệm những cảm xúc thú vị

Massage không chỉ là liệu pháp giúp cơ thể thư giãn và khỏe hơn mà còn hỗ trợ chăm sóc da rất tốt. Đây cũng là một dịch vụ thế mạnh tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với sự kết hợp giữa phương pháp truyền thống và hiện đại như massage bằng đá nóng, tinh dầu hay thảo dược hay các gói massage chuyên sâu như massage làm săn chắc, massage giải độc tố toàn thân…. Đặc biệt, tại đây còn có phương pháp massage giảm béo rất hiệu quả mà không cần các chị em phải luyện tập vất vả hay kiêng khem phức tạp.

spa-cham-soc-da (2)

Không gian thư giãn tuyệt vời tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Vì vậy, khách hàng nên đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được trải nghiệm chăm sóc da theo đúng quy trình chuyên nghiệp để thấy được những điều bất ngờ.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888