Có hàng nghìn phương pháp dưỡng da được lưu truyền trong dân gian nhưng không phải phương pháp nào cũng có tác dụng. Hôm nay, Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ bật mí cho các bạn các cách chăm sóc da bằng đậu đỏ để có làn da mặt trắng đẹp nhé.

Chăm sóc da bằng đậu đỏ

Không chỉ là  thực phẩm giàu dinh dưỡng mà đậu đỏ còn được chị em ưa chuộng trong việc làm đẹp da bởi nó chứa nhiều vitamin giúp trắng da và ngăn ngừa lão hóa. Hơn nữa, cách chăm sóc da từ đậu đỏ lại vô cùng đơn giản.

Chuẩn bị: Một lượng đậu đỏ, bã cà phê và dầu o liu theo tỉ lệ 2: 2: 1. Luộc chín đậu đỏ rồi tán nhuyễn. Sau đó trộn đều đậu với bã cà phê và dầu oliu thành một hỗn hợp.

Chăm sóc da

Chăm sóc da bằng đậu đỏ vô cùng và hiệu quả

Chị em hãy rửa sạch mặt rồi đắp dung dịch đã trộn lên mặt, để yên khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Chất vitamin C và A có nhiều trong đậu đỏ có tác dụng nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và trắng hồng từng ngày. Hơn nữa, chất oxy hóa có trong bã cà phê có vai trò tẩy tế bào chết, giúp trắng da. Dầu oliu dưỡng ẩm, giúp da bạn mềm mại, trắng mịn.

Chăm sóc da

Đậu đỏ giúp trắng da

Đắp mặt nạ bằng đậu đỏ là một phương pháp chăm sóc da và hiệu quả. Bạn nên thực hiện đều đặn 2- 3 lần trong một tuần để nhanh chóng có được làn da trắng sáng, xinh đẹp nhé.

Chăm sóc da  cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Ngoài việc dưỡng da tại nhà bạn cũng nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và chăm sóc. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trung tâm thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội với thế mạnh là chăm sóc da. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng các liệu pháp làm trắng da mặt từ thiên nhiên như: Làm trắng chuyên sâu bằng vitamin C; đặc trị làm trắng da; mặt nạ trẻ hóa trắng hồng; đặc trị vết thâm do mụn để lại; đặc trị nám, tàn nhang.

Chăm sóc da

Không gian tinh tế, độc đáo của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Ngoài ra, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn sử dụng các dòng mỹ phẩm nổi tiếng để hỗ trợ việc làm trắng da cho bạn như Bellewave và Dermalogica. Bằng các biện pháp chăm sóc da và cao cấp, làn da bạn sẽ nhanh chóng trắng đẹp mà không mất nhiều thời gian và công sức.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn yên tâm bởi nơi đây đã có gần hai thập niên kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng hệ thống công nghệ hiện đại hỗ trợ. Khách hàng có thể yên tâm khi đến sử dụng dịch vụ.

Chăm sóc da

Hãy đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp

Đặc biệt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian thoáng mát, nhẹ nhàng giúp chị em có những giây phút nghỉ dưỡng thực sự sau những ngày lao động mệt mỏi. Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang có chương trình quà tặng “Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc- Về nhà cùng Iphone 6”. Hãy nhanh chân tham gia nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888