Một đôi bàn tay nuột nà, mềm mại và trắng hồng là một trong những điểm nhấn làm tôn thêm nét quyến rũ, gợi cảm và tự tin cho bạn gái. Tuy nhiên, bí quyết chăm sóc da tay để có một đôi tay đẹp hoàn hảo cùng năm tháng còn là điều bí ẩn với nhiều chị em.

cham_soc_da_tay

Đôi tay trắng trẻo, mịn màng dẽ giúp bạn tự tin hơn.

Thông thường, phái đẹp có xu hướng chỉ quan tâm chăm sóc da mặt hay dưỡng da toàn thân và lơ là việc nâng niu đôi bàn tay xinh xắn. Hãy bắt đầu chăm sóc da tay ngay từ bây giờ với những bước cơ bản sau:

Giữ tay sạch và tẩy da chết thường xuyên

Làm sạch da tay là bước quạn trọng và cơ bản đầu tiên của việc chăm sóc da. Rửa tay sạch bằng nước rửa tay nhẹ nhàng sẽ giúp loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn và vi khuẩn gây gại bám trên da. Đồng thời, bạn nên kết hợp tẩy tế bào chết hàng tuần cho hiệu quả làm sạch sâu và kích thích tế bào da mới phát triển.

cham-soc-da-tay 2

Hãy chú ý rửa tay sạch sau mỗi lần tiếp xúc với bụi bẩn.

Massage tay

Cũng giống như việc massage cho cơ thể hay massage da mặt thì việc massage tay cũng giúp cho quá trình lưu thong máu mang lại hiệu quả cho bàn tay luôn hồng hào. Bên cạnh đó, những động tác massage khéo léo, nhẹ nhàng còn giúp đôi tay được thư giãn sau một ngày vận động mệt mỏi.

Thoa kem dưỡng

Ngoài việc uống đủ nước hàng ngày giúp cho da tay không bị khô và nhăn, hãy thường xuyên thoa kem dưỡng để giữ tay luôn mịn màng. Tuy nhiên, hãy chú ý lựa chọn mỹ phẩm phu hợp với da tay của bạn. , bạn nên chọn những loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để và cho hiệu quả dưỡng tối ưu, lại phù hợp với mọi loại da.

Mặt nạ cho da tay

Có thể bạn sẽ thấy hơi lạ với việc đắp mặt da cho da tay. Tuy nhiên, da tay cũng như những vùng da khác trên cơ thể, cũng cần được bổ sung các dưỡng chất cần thiết.

Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn không chỉ được chăm sóc da tay theo một lộ trình đầy đủ; từ công đoạn làm sạch đến tẩy da chết, kết hợp với những động tác massage điêu luyện, dưỡng da và đắp mặt nạ parafin. Parafin có công dụng kì diệu trong việc tái tạo da, giúp làn da trở nên láng min, tươi tắn và hồng hào. Bên cạnh đó, các phân tử parafin có khả năng nuôi dưỡng sâu, đem lại sự thư giãn và dễ chịu tuyệt vời cho vùng da trị liệu. Bạn sẽ sở hữu một đôi bàn tay mềm mại, quyến rũ ngay sau lần trị liệu đầu tiên.

he-thong-thu-cuc (8)

Hoạt động và phát triển theo xu hướng đa dạng hóa dịch vụ, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng đáp ứng được nhiều hơn những nhu cầu thẩm mỹ phong phú, phức tạp của mọi khách hàng.

Bằng uy tín và chất lượng dịch vụ đã được khẳng định trong gần 20 năm qua, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ làm nhẹ bớt những trăn trở nhằm níu giữ nét xuân thì, đặc biệt đem lại cho chị em những giải pháp làm đẹp toàn diện, thiết thực và hiệu quả dài lâu.

Khách hàng nên đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí về da cũng như những dịch vụ đang được quan tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888