Làn da là một trong những tiêu chuẩn quan trọng nhất của sắc đẹp người phụ nữ. Để có một làn da khỏe mạnh, trắng đẹp cần có chế độ chăm sóc da đúng cách, khoa học. Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn sở hữu làn da như ý dễ dàng nhất.

Cuộc sống hiện đại khiến cho quỹ thời gian rảnh rỗi dành cho bản thân của chị em ngày càng bị thu hẹp lại. Theo đó, việc lựa chọn chăm sóc da tại spa cũng trở nên thiết thực hơn. Là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hà Nội với thế mạnh là chăm sóc da, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu thẩm mỹ phong phú, khắt khe của của mọi tầng lớp khách hàng.

Các liệu pháp chăm sóc da tại đây là sự kết hợp của những tinh hoa nhân loại mới trên khắp thế giới và các “bài thuốc” cổ truyền từ dòng họ Thọ Xuân Đường nổi tiếng làm nên gói chăm sóc da hoàn hảo, lý thú nhất. Chăm sóc da mặt và chăm sóc da toàn thân tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một làn da rạng rỡ toàn diện.

Chăm sóc da mặt

Thường xuyên phải hứng chịu tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài như khói bụi, tia cực tím gây hại,…da mặt trở thành nơi dễ bị tổn thương nhất. Chính vì vậy da mặt cần được chăm sóc và bảo vệ cẩn thận để có được vẻ đẹp rạng ngời, tươi tắn.

Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Các gói chăm sóc da mặt sẽ giúp da mặt trở nên sáng đẹp, tươi tắn và gìn giữ nét thanh xuân cho bạn

Hiểu được điều đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã cho ra đời rất nhiều gói chăm sóc da để chị em tha hồ lựa chọn như: chăm sóc da mặt nhạy cảm, chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin, mặt nạ trẻ hóa trắng hồng, chăm sóc da mặt thư giãn, làm trắng da mặt bằng sữa chua – mật ong, chăm sóc da mặt bằng thuốc bắc,.. và rất nhiều gói chăm sóc da tuyệt vời khác. Với những nguyên liệu từ thiên nhiên, các gói chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc vô cùng lành tính và thích hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Chăm sóc da toàn thân
Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Chăm sóc da toàn thân để cả làn da và cơ thể được thư giãn, khôi phục lại sức sống mạnh mẽ nhất

Ngoài khuôn mặt, làn da toàn thân cũng cần được nâng niu để góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho bạn. Cũng giống như chăm sóc da mặt, chăm sóc da toàn thân tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều được xây dựng những liệu trình bài bản với dưỡng chất đặc biệt được kết hợp theo một công thức riêng biệt của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để làn da bạn thỏa sức được chăm chút, nuông chiều.

Các gói chăm sóc da toàn thân như chăm sóc da toàn thân bằng mật ong – sữa chua, thuốc bắc, tẩy da chết toàn thân bằng hạt óc chó, chà là, chăm sóc da toàn thân bằng vitamin, massage thư giãn toàn thân, massage giải độc tố cơ thể,… đều được nhiều chị em ưa thích sử dụng bởi độ và mang lại , giúp chị em cảm nhận được sự thay đổi của làn da cơ thể ngay từ những liệu trình đầu tiên.

Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Không gian tinh tế, nhẹ nhàng là điều mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Với tác động chuyên sâu và bài bản từ đôi bàn tay khéo léo của các kỹ thuật viên, cùng các thiết bị công nghệ hiện đại, quy trình chăm sóc da khoa học, chuyên nghiệp nhất của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến cho bạn cảm giác thú vị và hài lòng nhất nơi làn da cũng như tạo tinh thần hứng khởi cho một ngày làm việc hiệu quả.

Trải qua sự phát triển trong suốt hai thập niên qua, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang lại các giải pháp chăm sóc da hoàn hảo cho khách hàng và trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều chị em. Hãy đến và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để lấy lại sức sống thanh xuân cho làn da mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888