Không phải ai cũng được sở hữu một làn da tuyệt vời, không tì vết; và đa số đều gặp các vấn đề về da như: mụn, khô nẻ, nám sạm, tàn nhang… Ngoài nguyên nhân từ phía môi trường, cũng như sự thay đổi nội tiết trong cơ thể, bạn cũng nên tự đặt câu hỏi: việc chăm sóc da tại nhà của mình đã thực sự đúng cách?

Dia-chi-cham-soc-da -1

Làn da nào cũng cần được « nuông chiều » và chăm sóc đúng cách.

Hãy biến mình trở thành những chuyên gia chăm sóc da tại nhà bằng việc thực hiện đúng các bước trong lộ trình cơ bản sau đây.

Làm sạch da toàn diện

Đối với da mặt, trước tiên, bạn đừng quên bước tẩy trang vì lớp kem trang điểm bám rất chắc trên da; sau đó, rửa mặt nhẹ nhàng bằng loại sữa rửa mặt phù hợp với da của bạn. , bạn nên chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đồng thời có chứa hàm lượng giữ ẩm cần thiết; và với sữa tắm cũng vậy.

Tẩy tế bào chết

Cham-soc-da-tai-nha

Đường và chanh là những nguyên liệu tẩy da chết cực kỳ hiệu quả và luôn có sẵn.

Tế bào chết sẽ cản trở việc hấp thụ chất dinh dưỡng của da đồng thời là nguyên nhân khiến mụn hình thành và phát triển nhanh chóng. Chính vì thế, hãy tẩy tế bào chết trên da ít nhất 1 lần/tuần cho cả da mặt và toàn thân.

Bạn có thể tẩy tế bào chết rất đơn giản bằng những nguyên liệu rất gần gũi như nước cốt chanh + đường trắng hoặc dầu dừa + muối tinh trắng và chà xát, massage nhẹ nhàng 15 phút rồi làm sạch da với nước ấm.

Xông hơi

cham-soc-da-tai-nha-3

Xông hơi da mặt bằng tinh dầu cho cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Việc xông hơi sẽ giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông giúp da thông thoáng và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất cần thiết. Hãy đun sôi 300ml nước với một ít tinh dầu từ vỏ cam, chanh hay một ít muối rồi trùm một chiếc khăn kín đầu và để hơi nước bốc lên da mặt dần dần, cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Dưỡng da

Kem dưỡng là bí quyết cơ bản giúp làn da trở nên tươi tắn hơn hơn. Ngoài da, bôi kem dưỡng hàng ngày còn có tác dụng làm giảm những tác động của ánh nắng mặt trời. Nên dùng kem dưỡng vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để cho hiệu quả  dưỡng da . Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp nhất với da mình.

Cham-soc-da-tai-nha

Dưỡng da bằng mặt nạ tự nhiên vừa giúp bạn thư giãn, vừa cho .

Ngoài ra, dưỡng da bằng mặt nạ tự nhiên cũng đem lại sự tươi sáng, mịn màng cho làn da. Bạn nên thực hiện đắp mặt nạ 2-3 lần/tuần và bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên như dưa leo, nha đam, mật ong, bột nghệ…

Chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý

Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng không nhỏ tới làn da. Bạn nên tránh các đồ cay nóng và hạn chế dùng các đồ uống như cà phê, rượu, bia… Thay vào đó, nên ăn nhiều rau củ quả, uống nhiều nước hàng ngày và tránh thức khuya.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Ngôi nhà chung lý tưởng cho việc chăm sóc sắc đẹp

he-thong-thu-cuc (7)

Nếu việc chăm sóc da tại nhà không đem lại hiệu quả tối ưu thì Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chính là lựa chọn sáng suốt của bạn.

Với không gian ấm cúng, gần gũi và sự thân thiện, tận tình, đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ có cảm giác như đang được làm đẹp ngay tại nhà mình. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn những liệu pháp chăm sóc da chuyên nghiệp, phù hợp nhất với tình trạng da mình như tẩy da chết bằng hạt óc chó, hạt chà là; chăm sóc da cơ bản bằng Vitamin E, C, sữa chua – mật ong, thuốc bắc cho làn da tươi trẻ và ngăn ngừa lão hóa; chăm sóc da thư giãn bằng massage tinh dầu thơm xóa tan cảm giác mệt mỏi của cuộc sống; hay trẻ hóa da bằng mặt nạ paraffin…

spa-cham-soc-da (2)

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội.

Bằng uy tín và chất lượng dịch vụ đã được khẳng định, cùng mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, chắc chắn rằng bạn sẽ có được một khoảng thời gian kết hợp nghỉ ngơi và trị liệu thú vị khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888