Để mang đến cho chị em làn da khỏe đẹp, nhiều trung tâm chăm sóc da tại Hà Nội lần lượt ra đời. Trong đó Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trung tâm nổi trội hơn cả.

Từ câu “nhất dáng nhì da”, ta thấy được da chính là một trong hai tiêu chí quan trọng đánh giá vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ. Làn da khỏe đẹp, rạng rỡ giúp chị em phụ nữ tự tin hơn trong giao tiếp.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được vẻ đẹp trời phú này. Do vậy, hàng trăm trung tâm chăm sóc sắc đẹp ra đời nhằm giúp chị em có được vẻ đẹp như mong muốn.

Chăm sóc da tại Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, nhiều trung tâm thẩm mỹ đã ra đời

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với gần 20 năm kinh nghiệm đã làm hài lòng hàng nghìn chị em phụ nữ Việt. Trong gần 2 thập niên qua, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ uy tín cho việc chăm sóc da tại Hà NộiBệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ giúp chị em nhanh chóng có được làn da mong ước. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng các liệu pháp từ thiên nhiên để chăm sóc da khách hàng.

Chăm sóc da tại Hà Nội

Tại các cơ sở thẩm mỹ, da chị em sẽ được chăm sóc chuyên nghiệp hơn

Đối với dịch vụ chăm sóc da toàn thân, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có các gói dịch vụ như: Chăm sóc toàn thân bằng mặt nạ mật ong, sữa chua; chăm sóc da toàn thân bằng thuốc bắc; tẩy da chết toàn thân bằng hạt óc chó; tẩy da chết toàn thân bằng hạt chà là; tẩy da chết toàn thân bằng bột cám gạo; trẻ hóa da toàn thân bằng mặt nạ paraffin; trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ lá dâu tằm; trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ vi tảo và cả các công nghệ cao như trẻ hóa da bằng IPL, công nghệ Hifu. Ngoài các liệu pháp thiên nhiên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn kết hợp với các dòng mỹ phẩm mang thương hiệu nổi tiếng như Bellewave và Dermalogica để làm đẹp cho bạn.

Chăm sóc da Hà Nội

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với hệ thống tiện nghi đầy đủ sẽ làm hài lòng khách hàng

Đối với da mặt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng các liệu pháp chăm sóc như: Chăm sóc da mặt cơ bản; chăm sóc da mặt thư giãn; chăm sóc da mặt nhạy cảm; chăm sóc da mặt bằng mặt nạ mật ong, sữa chua; chăm sóc da mặt bằng mặt nạ vàng; liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm; chăm sóc da mặt cơ bản bằng vitamin C, E; chăm sóc da bằng thuốc bắc, điều trị mụn, trị vết thâm, nám, tàn nhang… Dưới bàn tay massage tinh tế của các chuyên viên, da mặt bạn sẽ được thư giãn và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một địa chỉ vô cùng uy tín cho việc chăm sóc da tại Hà Nội.Chị em hãy đến các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tại đây nhé!

Chăm sóc da Hà Nội

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian trang nhã, độc đáo

Hơn nữa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với không gian lịch lãm, kiến trúc độc đáo cùng cùng chút âm nhạc du dương sẽ khiến khách hàng vô cùng thích thú. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng thực sự để quên đi những áp lực của cuộc sống.

Hiện Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang có chương trình ưu đãi “Siêu off giờ vàng” hấp dẫn, chị em hãy nhanh chân đến tham gia nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888