Chị em sau tuổi 25 rất dễ gặp các vấn đề ở da, quá trình lão hóa bắt đầu hình thành. Nếu không có biện pháp chăm sóc da kịp thời, làn da của bạn sẽ nhanh chóng trở nên già nua và xấu xí. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin mách bạn một số cách chăm sóc da sau tuổi 25 hiệu quả sau.

Sau tuổi 25 làn da của chị em bắt đầu gặp các vấn đề về lão hóa như: tàn nhang, sạm da, nám da, da chảy xệ… Nếu khôngchăm sóc da sau tuổi 25 đúng cách bạn sẽ giật mình khi thấy làn da mình xuống dốc không phanh, già hơn trước tuổi.

Da lão hóa
Chăm sóc da sau tuổi 25

Làn da sau tuổi 25 đã bắt đầu trở nên lão hóa

Ở độ tuổi ngoài 25 liên kết collagen và elastin cũng bắt đầu mỏng và thưa dần, khiến cho da bắt đầu bị chùng, nhăn nheo. Quá trình lão hóa sẽ diễn ra ngày càng nhanh hơn, các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện ở vùng khóe mắt và vùng trán.

Da sạm

Quá trình sản xuất collagen và elastin bị suy giảm, dẫn đến việc sản sinh tế bào cũng bị giảm theo. Da mất dần đi độ đàn hồi, các vết thâm sạm, nám da, tàn nhang bắt đầu xuất hiện.

Nám da
Chăm sóc da sau tuổi 25

Lượng hormone thay đổi khiến nám da mặt bắt đầu xuất hiện ở những người ngoài 25 tuổi

Những yếu tố từ môi trường, áp lực cuộc sống, lượng hormone thay đổi khiến nám da mặt bắt đầu xuất hiện ở những người ngoài 25 tuổi. Ở độ tuổi này, vết nám thường khó thấy vì nó rất nhỏ, diện hẹp, và mờ, chỉ nhìn rõ dưới máy soi da. Nếu không chữa trị sớm vết nám sẽ tăng diện tích và độ đậm theo lứa tuổi.

Sau độ tuổi 25, chị em sẽ có nhiều vấn đề ảnh hưởng đến làn da. Nếu không tự trang bị những kiến thức, biện pháp chăm sóc làn da thích hợp sẽ ảnh hưởng lớn đến vẻ bề ngoài và cuộc sống của chị em.

Chăm sóc da sau tuổi 25

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc áp dụng công nghệ cao vào chăm sóc làm đẹp da

Cách chăm sóc da sau tuổi 25 hiệu quả

Để chăm sóc da sau tuổi 25, chị em nên áp dụng những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên, hoặc tới các cơ sở spa để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn, hướng dẫn biện pháp điều trị hiệu quả.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sắc đẹp cho bạn. Để chăm sóc da sau tuổi 25 hiệu quả, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc gửi tới bạn các liệu pháp trẻ hóa da chuyên sâu như: Trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, trẻ hóa và làm trắng da bằng mặt nạ DNA, trẻ hóa da bằng vitamin và serum, trẻ hóa da bằng liệu pháp tế bào gốc…

Những liệu pháp này giúp bạn loại bỏ những nguy cơ lão hóa của làn da sau độ tuổi 25, loại bỏ các vết námmang lại làn da trắng sáng, mềm mại, không còn vết nám hay những bếp nhăn xấu xí.

Chăm sóc da sau tuổi 25

Không gian hiện đại sang trọng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Ngoài ra, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn cung cấp nhiều gói spa khác bao gồm: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da toàn thân, chăm sóc da bằng vitamin E, C và serum… giúp chăm sóc da từ bên trong, mang lại làn da tươi trẻ, giàu sức sống.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thăm khám, xác định tình trạng da hiện tại và tư vấn các biện pháp chăm sóc da và hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888