Quá trình mang thai vượt cạn khiến cơ thể mất sức và suy nhược. Theo đông y đây là hiện tuợng khí huyết yếu nên khiến cơ thể mệt mỏi, da tái xanh. Chính vì vậy, một chế độ chăm sóc da sau sinh là hết sức cần thiết để nhanh chóng xóa tan những dấu vết của thời kỳ thai sản cho chị em phụ nữ tự tin trở lại với công việc.

cham-soc-da-sau-sinh-4

Chăm sóc da sau sinh đúng cách sẽ nhanh chóng làm mất đi các dấu hiệu da xấu của thời kỳ mang bầu.

Sự thay đổi nội tiết khiến làn da sau sinh trở nên khô, thâm nám và xạm màu. Chỉ bằng 6 bước chăm sóc cơ bản sau đây sẽ mang lại cho chị em gương mặt tươi trẻ, mịn màng.

Làm sạch da

Đây là bước đầu tiên của quá trình chăm sóc da, có tác dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi đọng trên da. Việc làm sạch da còn có tác dụng làm tăng cường độ ẩm trên da. Song, chị em nên lưu ý lựa chọn loại sữa rửa mặt và sữa tắm êm dịu với làn da. Đối với một số làn da nhạy cảm,  nên sử dụng các loại nước hoa hồng, nước lá cam, hoa cúc để làm sạch da mặt.

Tẩy da chết

cham-soc-da-bang-cam-gao

Bạn nên tẩy da chết 1-2 lần/tuần tùy theo từng loại da.

Đây là bước không thể bỏ qua trong một lộ trình chăm sóc da sau sinh. Việc tẩy đi lớp tế bào da chết sẽ giúp loại bỏ làn da xấu xí, thô ráp, làm sạch sâu cho lỗ chân lông thông thoáng để hấp thị các dưỡng chất tốt hơn, đồng thời kích thích sản xuất tế bào da mới.

Xông hơi

Phương pháp xông hơi vùng da mặt giúp các lỗ chân lông trở nên thông thoáng. Đây được coi là một trong những bước làm đẹp căn bản để dưỡng chất hấp thu và thấm đều vào các lớp tế bào da mặt. Sử dụng hơi nóng giúp các mạch máu dưới da giãn nở tăng cường tuần hoàn và độ ẩm cho da mặt.

Massage mặt hàng ngày

cham-soc-da-sau-sinh

Massage vừa giúp bạn thư giãn, vừa khôi phục độ đàn hồi cho làn da.

Massage là bước quan trọng giúp da nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi, căng mịn và săn chắc; bởi sau khi sinh, trọng lượng cơ thể bạn đã giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, phương pháp này còn còn giúp các mạch máu lưu thong, nhanh chóng làm bạn xóa tan cảm giác mệt mỏi, cũng như hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn khi phải thức đêm nhiều để chăm con.

Mặt nạ dưỡng da

Dưỡng da là công đoạn đặc biệt quan trọng trong làm đẹp và chăm sóc da sau sinh. Trong đó,  việc bổ sung vitamin E, C, các acid amin… trong mặt nạ dưỡng da sẽ giúp làn da khô sạm trở nên hồng hào, nuôi dưỡng làn da tận sau từ bên trong. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra chính là: Làm sao để các Vitamin E, C này thẩm thấu vào sâu trong tế bào da để đem lại hiệu quả dưỡng da tối ưu? Gói chăm sóc da bằng Vitamin E,C tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ cho bạn câu trả lời hoàn hảo.

cach-lam-dep

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn lấy lại làn da thời con gái.

Thêm nữa, để giảm lượng sắc tố melanin và hạn chế các vết thâm nám trên da sau khi sinh, gói chăm sóc da bằng cám gạo tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chính là liệu pháp tối ưu dành cho bạn. Bởi tinh bột cám gạo có công dụng chống tia UV, ngăn ngừa và trị mụn, cản trở hoạt động của các nhân tố melanin gây sạm da trên bề mặt rất hiệu quả. Đặc biệt, liệu trình sử dụng tinh bột cám gạo tự nhiên này theo công thức và phương pháp trị liệu đặc biệt của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, khi tác động trực tiếp lên da sẽ giúp lấy đi lớp tế bào da tối màu trên cơ thể, đem lại làn da trắng hồng, mềm mịn.

spa-cham-soc-da

Với không gian kiến trúc độc đáo và thoải mái, Spa Thu Cúc sẽ đem đến cho chị em khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời.

Vì vậy, hãy đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí về da cũng như trải nghiệm những những dịch vụ cao cấp dành riêng cho phụ nữ sau sinh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888