Làn da thâm sạm, kém mịn màng sau sinh làm nhiều chị em lo ngại và mất đi sự tự tin. Chăm sóc da sau sinh bằng nghệ sẽ giúp chị em xóa bỏ mọi nỗi lo và lấy lại nhan sắc như thời con gái.

Chăm sóc da sau sinh

Thời kỳ sinh nở qua đi là lúc chị em phải đối mặt với làn da chịu nhiều tổn thương. Khí huyết hư nhược, máu xấu trong người còn chưa được loại bỏ hết, đồng thời sau một thời gian dài không được chăm sóc khiến da trở nên xấu đi. Sau sinh là thời điểm chị em cần thực hiện công cuộc tân trang lại làn da để lấy lại nhan sắc như thời con gái.

Chăm sóc da sau sinh

Nghệ là nguyên liệu chăm sóc da sau sinh và lành tính cho chị em

Chế độ chăm sóc da sau sinh luôn cần phải thận trọng bởi làn da lúc này còn mỏng manh và rất nhạy cảm. Vì vậy nghệ trở thành “cứu cánh” cho các sản phụ do độ lành tính và khả năng liền sẹo nhanh chóng. Với nghệ chị em có thể sử dụng để đắp mặt nạ hoặc ăn hàng ngày đều rất tốt cho sức khỏe và làn da.

Đắp mặt nạ nghệ

Để chế ra loại mặt nạ này, bạn cần 1 muỗng bột nghệ và 2 thìa mật ong. Thực hiện rất đơn giản, chỉ cần trộn đều bột nghệ và mật ong sau đó bôi hỗn hợp này lên da trong khoảng 20 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm để tránh da bị vàng do nghệ. Với cách làm này da chị em sẽ trở nên hồng hào và cân bằng được độ ẩm cần thiết, đồng thời trị mụn cho da hiệu quả.

Chăm sóc da sau sinh

Chăm sóc da sau sinh bằng nghệ mang lại làn da sáng đẹp rạng rỡ

Dùng ăn hàng ngày

Ngoài đắp mặt nạ nghệ, phụ nữ sau sinh có thể bổ sung nghệ vào các bữa ăn hàng ngày để nuôi dưỡng da đẹp từ bên trong. Ăn nghệ trực tiếp là cách làm rất tốt để phục hồi sức khỏe và nhan sắc một cách nhanh chóng, giúp làn da tươi sáng và tử cung mau trở về trạng thái bình thường, tránh được các vấn đề hậu sản.

Nghệ có thể làm gia vị cho các món ăn mà chị em có thể áp dụng như: thịt kho nghệ, canh xương nấu nghệ, hay trứng rang với nghệ… Món ăn vừa trở nên đẹp mắt đồng thời lại tốt cho sức khỏe và làn da sản phụ.

Chăm sóc da sau sinh

Liệu trình chăm sóc làm đẹp da của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn được chị em tin tưởng

Chăm sóc da sau sinh bằng nghệ là phương pháp làm đẹp đơn giản và không tốn nhiều thời gian công sức. Tuy nhiên ngoài sử dụng nghệ để chăm sóc da tại nhà, phụ nữ sau sinh nên đến Spa để được làm đẹp chuyên nghiệp hơn, mang lại hiệu quả cao nhất và cho da.

Chăm sóc da tại Thu Cúc

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi gửi đến khách hàng gói chăm sóc da là sự tổng hợp của những nguyên liệu từ thiên nhiên như: chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da thư giãn, chăm sóc da chuyên sâu bằng viatamin C, E, làm đẹp bằng mật ong – sữa chua, chăm sóc da nhạy cảm, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm… Tất cả các gói chăm sóc da của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều được kiểm định nghiêm ngặt và thân thiện với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm của các mẹ sau sinh.

Chăm sóc da sau sinh

Không gian thoáng rộng, hiện đại của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Trong không gian hiện đại, sang trọng bạn sẽ được tận hưởng những phút thư giãn tuyệt vời. Với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao cùng các thiết bị hiện đại tiên tiến nhập khẩu từ Mỹ, Thụy Sỹ và các dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như Bellewave, Dermalogica sẽ giúp chị em lấy lại nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ cho mình.

Đặc biệt, để tạo thêm niềm vui cho chị em đến làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi đang triển khai các chương trình khuyến mại cùng các phần quà hấp dẫn. Nhanh chân đến các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được tận hưởng ưu đãi này nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888