Da rạn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bà mẹ khi mang thai. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ bật mí cho chị em cách chăm sóc da rạn hiệu quả nhé!

Cách chăm sóc da rạn
Chăm sóc da rạn bằng dầu dừa

Từ lâu, dầu dừa luôn được chị em coi như “thần dược” trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đối với các bà bầu, dầu dừa cũng có tác dụng đặc biệt trong việc tái tạo và cải thiện làn da. Chị em chỉ cần massage dầu dừa lên những vùng da như bụng, ngực, mông, đùi 2 lần vào buổi sáng và tối để phát huy hiệu quả. Tinh chất trong dầu dừa sẽ giúp mềm mịn và tăng độ đàn hồi cho da bạn.

Chăm sóc da rạn

Da rạn luôn là nỗi ám ảnh của các bà bầu

Lòng trắng trứng gà

Ngoài công dụng làm trắng da, trị mụn thì lòng trắng trứng gà cũng có tác dụng đặc biệt trong việc chăm sóc da rạn cho các bà bầu. Chị em hãy bôi trực tiếp lòng trắng trứng lên vùng da bị rạn, để yên 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Các dưỡng chất từ lòng trắng trứng sẽ tái tạo và khôi phục collagen cho da. Chị em nên thực hiện cách chăm sóc này 3 lần một tuần để đạt được hiệu quả .

Chăm sóc da rạn

Lòng trắng trứng gà rất tốt cho cho việc chăm sóc da rạn

Chăm sóc da rạn bằng sữa tươi

Ngoài hai phương pháp trên, sữa tươi cũng được sử dụng phổ biến trong việc chăm sóc da rạn. Cách chăm sóc làn da bị rạn từ sữa tươi vô cùng đơn giản. Sau mỗi lần tắm, chị em bôi sữa lên các vùng bị rạn và massage nhẹ nhàng. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, làn da sẽ không còn bị rạn mà còn trắng khỏe hơn.

Làn da rạn xấu xí luôn là nỗi ám ảnh của chị em trong quãng thời gian mang bầu. Hơn nữa việc chăm sóc da trong thời gian “đeo ba lô ngược” này lại không hề đơn giản. Vì vậy ngoài các biện pháp tại gia, chị em cũng nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và chăm sóc cao cấp.

Chăm sóc da rạn

Không gian tinh tế tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Tại Hà Nội, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được đánh giá là trung tâm thẩm mỹ uy tín . Trung tâm này đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, trong đó chăm sóc da là thế mạnh. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm và chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc tân tiến hỗ trợ.

Để điều trị da rạn, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có các liệu pháp chăm sóc từ thiên nhiên lành tính và đặc biệt với các bà bầu như:

Chăm sóc da toàn thân bằng mặt nạ mật ong sữa chua giúp da giữ ẩm và ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn. Chăm sóc da toàn thân bằng thuốc bắc giúp làm lành các tổn thương trên da, phục hồi các vết nứt nẻ cho bà bầu. Liệu pháp trẻ hóa da toàn thân bằng mặt nạ vi tảo giúp bổ sung vitamin E, canxi oxit nhờ đó da bạn khỏe hơn và tăng độ đàn hồi.

Chăm sóc da rạn

Hãy đến để được trải nghiệm các dịch vụ tại đây.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn sử dụng hai dòng mỹ phẩm nổi tiếng như Bellewave và Dermalogica để cải thiện tối ưu làn da bạn. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút nghỉ dưỡng thực sự. Nơi đây có không gian tinh tế, độc đáo cùng thái độ tiếp đón nhiệt tình của đội ngũ nhân viên sẽ làm bạn hài lòng.

Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng cho khách hàng may mắn. bạn hãy tham gia để có cơ hội trúng thưởng Iphone 6 và các giải thưởng có giá trị khác nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888