Đôi mắt luôn là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt. Làm thế nào để giữ cho “cửa sổ tâm hồn” luôn tươi trẻ? Hãy tham khảo một số cách chăm sóc da quanh mắt sau đây để có một đôi mắt cuốn hút.

cham-soc-vung-da-quanh-mat.jpg1_

Vùng da quanh mắt chính là nơi để lại dấu vết tuổi tác rõ nhất.

Chăm sóc da quanh mắt

Bạn có biết: Da quanh mắt mỏng hơn 6-10 lần những vùng da khác trên cơ thểvà vô cùng nhạy cảm với những  kích ứng từ bên ngoài? Chính vì vậy, vùng da này thường bị nhăn nheo, bọng mắt, quầng thâm và cả vết chân chim, cũng như nám, tàn nhang. Và đây cũng là một trong những vùng da nhanh bị lão hóa nhất, đồng thời là nơi thể hiện rõ nhất những dấu vết tuổi tác của bạn. Và để sở hữu diện mạo hoàn hảo và trẻ trung theo năm tháng, chị em cần có sự đầu tư chăm sóc toàn diện, đặc biệt là vùng da quanh mắt.

Chăm sóc cơ bản

Cham-soc-da-quanh-mat

Thức khuya càng làm da quanh mắt thêm quầng thâm và nhăn nheo.

Ngủ đủ giấc: Sự rạng ngời từ đôi mắt làm khuôn mặt toát lên nét trẻ trung, xuân sắc. Thiếu ngủ thường xuyên, kết hợp với áp lực công việc, cùng với việc thường xuyên tiếp xúc với máy vi tính và lạm dụng mỹ phẩm trang điểm là những lý do khiến đôi mắt trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống. Khi kéo dài những tình trạng này, việc xuất hiện những quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn nơi vùng mắt là điều không thể tránh khỏi. Vì thế, điều cần lưu ý trước tiên trong chăm sóc da quanh mắt chính là ngủ đủ giấc và không thức khuya.

Sử dụng kem chống nắng: Kem chống nắng có thể giúp vùng da quanh mắt được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời và lão hóa sớm, tránh các nếp nhăn và tàn nhang.

Massage: Thường xuyên massage vùng da quanh mắt của bạn để giúp chúng tránh xa quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn, đồng thời giúp máu lưu thông và giảm mệt mỏi cho mắt.

cham-soc-da-quanh-mat-3

Đắp mặt nạ Vitamin E để dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt.

Đắp mặt nạ: Đa phần chúng ta thường chỉ chú ý đến việc đắp mặt nạ cho khuôn mặt mà không chú ý đến vùng mắt. Nhưng trên thực tế việc bạn thường xuyên đắp mặt nạ sẽ giúp vùng da quanh mắt của bạn mịn màng, tăng cường độ ẩm và giảm chứng nhăn và quầng thâm cho đôi mắt thêm sức sống.

Dưỡng da bằng sản phẩm chuyên biệt: Đừng đánh đồng việc chăm sóc da vùng mắt của bạn cùng một loại kem dưỡng da mặt. Bạn nên chọn cho mình một loại kem dưỡng dành riêng cho vùng da quanh mắt để có hiệu quả dưỡng da .

Chăm sóc chuyên sâu tại Thu Cúc

he-thong-thu-cuc (7)

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những thương hiệu thẩm mỹ đầu tiên sớm ứng dụng các liệu pháp chuyên chăm sóc, điều trị các vấn đề thẩm mỹ da tại vùng cổ, mắt và môi.

Dù đơn giản và dễ làm nhưng các phương pháp dưỡng da cơ bản cũng chưa được các chị em thực hiện đúng cách và hiệu quả. Lúc này, một liệu pháp chuyên sâu dành riêng cho vùng da quanh mắt của bạn chính là lựa chọn tối ưu để nhanh chóng sở hữu một đôi mắt đẹp toàn diện.

Chỉ với lộ trình 45 phút, liệu pháp chống lão hóa và làm sáng vùng mắt tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ xóa tan mọi dấu hiệu lão hóa trên vùng da quanh mắt của bạn và ngăn chặn tái phát. Bằng việc sử dụng các liệu pháp điều trị cao cấp, chuyên biệt, trong đó tập trung sử dụng các dòng dược mỹ phẩm có nguồn gốc lành tính, cho tác động sâu rộng, nhẹ nhàng và hiệu quả. Đôi mắt bạn sẽ trở lại với vẻ trẻ trung, đầy sức sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888