Không riêng gì phái nữ, làm đẹp đang trở thành xu hướng của tất cả mọi người. Vì thế chăm sóc da phái mạnh đang dần được cánh mày râu quan tâm hơn, cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tìm hiểu các bước cơ bản này nhé.

Cách chăm sóc da phái mạnh

Làm sạch da

Bước quan trọng nhất trong chế độ chăm sóc da hàng ngày là làm sạch da. Nam giới thường có lớp mỡ dưới da dày hơn và lỗ chân lông cũng to hơn so với nữ giới nên dễ dàng bị bụi bẩn xâm nhập. Vì vậy các anh chàng hãy nhớ rửa mặt thật sạch 2 lẫn mỗi ngày bằng sữa rửa mặt dành cho nam giới để loại sạch bụi bẩn, giúp da thoáng và khỏe mạnh hơn.

Chăm sóc da phái mạnh

Rửa mặt và làm sạch da giúp các quý ông có làn da khỏe mạnh hơn

Cạo râu

Để có bề mặt da nhẵn nhụi và trở nên lịch lãm hơn, cạo râu là việc làm không thể thiếu của mỗi quý ông. Trước khi cạo râu, bạn hãy dùng nước ấm để làm ẩm mặt hoặc dùng kem cạo râu chuyên dụng để tạo bọt sẽ giúp việc cạo râu trở nên dễ dàng hơn. Nước ấm và các loại kem sẽ làm chất sừng trên da mặt mềm đi và bạn sẽ thoải mái cạo râu mà không lo bị xước da mặt.

Chăm sóc da phái mạnh

Cạo râu để có bề mặt nhẵn nhụi và lịch lãm hơn

Chăm sóc da

Cánh đàn ông thường lúng túng trong việc chăm sóc da, bởi họ ít khi tiếp xúc với các phương pháp làm đẹp và cho rằng việc làm đó chỉ dành riêng cho phụ nữ. Tuy nhiên cách chăm sóc da phái mạnh lại khá đơn giản. Chỉ cần để ý đến vài thói quen tốt hàng ngày là bạn có thể sở hữu làn da khỏe mạnh mà không cần quá cầu kỳ như phái nữ.

Với làn da có phần dày và thô sần của hầu hết các đấng mày râu, bạn hãy thực hiện chăm sóc da bằng các loại kem dưỡng ẩm mỗi khi đi ngủ. Kem dưỡng ẩm không chỉ giúp da bạn giữ được độ ẩm cần thiết mà còn khiến làn da trở nên mềm mại hơn rất nhiều.

Chăm sóc da phái mạnh

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc không chỉ là nơi làm đẹp dành cho nữ mà còn là nơi thư giãn của cánh mày râu

Ngoài ra bạn cũng nên để ý đến những thực phẩm tốt cho da, các loại thức ăn chứa nhiều vitamin A, C, E và các khoáng chất khác có tác dụng làm đẹp da hơn cả. Nếu mẹ hoặc bà xã của mình không để ý, hãy nhắc khéo họ để có một chế độ dinh dưỡng thật tốt cho cơ thể và làn da nhé. Đồng thời bạn cũng cần bổ sung nhiều nước để thanh lọc cơ thể và cân bằng độ ẩm cho da.

Quan trọng hơn cả, không nên uống quá nhiều rượu bia hay hút thuốc lá, chúng là những tác nhân rất có hại cho da mà cánh mày râu không hề để ý. Những chất độc trong rượu bia, thuốc lá không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm da trở nên thoái hóa và già nua. Và tất nhiên quá trình chăm sóc da của bạn sẽ bị phản tác dụng nếu song song với nó là những thói quen không tốt đó.

Chăm sóc da phái mạnh

Không gian làm đẹp sang trọng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Chăm sóc da tại Spa

Cuộc sống hiện đại giúp cho phái mạnh có quyền làm đẹp như phụ nữ mà không phải e ngại như thời xưa. Chăm sóc da phái mạnh không chỉ dừng lại ở tại nhà mà họ cũng rất cần đến spa để việc chăm sóc da trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Chuyện đàn ông đi spa không có gì là lạ trong thời buổi này. Hiểu được nhu cầu đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ra đời không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ mà còn là “cứu cánh” cho những cánh mày râu mong muốn cải thiện mình.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có rất nhiều gói chăm sóc da cho phái mạnh như: massage thư giãn toàn thân, xoa bóp bấm huyệt chống nhức mỏi đầu vai, xoa bóp bấm huyệt tay chân, tẩy da chết bằng hạt chà là, hạt óc chó, chăm sóc da bằng thuốc bắc,…hay độc đáo hơn là cùng bạn gái của mình đến với gói làm đẹp: du lịch miền nhiệt đới, lứa đôi hạnh phúc,… để tạo thêm niềm vui, làm mới tình yêu của mình. Chắc chắn cả bạn và bạn gái hay người bạn đời đều cảm nhận rõ sự tuyệt vời, lý thú sau liệu trình đặc biệt này tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Mang đến những mùi hương mạnh mẽ riêng biệt, các liệu pháp làm đẹp dành cho nam giới tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp cánh đàn ông được thư giãn, giải tỏa những stress hàng ngày. Ánh sáng, âm nhạc, tinh dầu thơm, những thao tác massage… tất cả đều tạo nên sự khác biệt độc đáo làm thăng hoa cả về tinh thần lẫn thể chất cường tráng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888