Tuổi dậy thì mang lại những biến đổi về tâm sinh lý, trong đó dễ nhận thấy nhất chính là làn da. Tuy nhiên, cấu trúc da ở tuổi này thường mỏng, yếu và rất nhạy cảm. Vì vậy, việc chăm sóc da ở tuổi dậy của các em cần được các phụ huynh lưu tâm đặc biệt.

cham-soc-da-o-tuoi-day-thi-1

Do sự thay đổi về hormone và nội tiết trong cơ thể, làn da ở tuổi dạy thì cực kỳ nhạy cảm và yếu ớt.

Bước vào tuổi dậy thì, nội tiết trong cơ thể thay đổi, kích thích tuyến bã nhờn tiết ra nhiều dầu, kết hợp với tế bào chết gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Ngoài ra, những yếu tố kích ứng từ bên ngoài như khí hậu, môi trường, bụi bẩn, mỹ phẩm và áp lực học hành gây càng làm tình trạng mụn phát triển nhanh chóng và trở nên nghiêm trọng hơn.

Lúc này làn da trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết, và việc chăm sóc da theo những bước cơ bản thông thường như rửa mặt, tẩy da chết, dưỡng ẩm, đắp mặt nạ không mang lại hiệu quả trị mụn. Những liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giải quyết tình trạng mụn ở tuổi dậy thì, tránh để lại những tổn thương như vết sẹo, lõm, vết thâm…

Trị mụn hiệu quả và

cham-soc-da

Trị mụn phải trị hết!

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ cao vào trong chăm sóc da. Trong đó, phải kể đến  công nghệ chiếu đèn Bluelight trong điều trị mụn. Ánh sáng xanh từ đèn Bluelight với bước sóng phù hợp sẽ chiếu xạ trực tiếp lên phần da mụn, giúp phá vỡ cồi mụn nằm sâu dưới biểu bì da, đẩy nhân mụn ra ngoài và quét sạch vi khuẩn, cũng như các chất bẩn tích tụ trong nang lông, ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại.

Liệu trình này có thể áp dụng cho cả nam và nữ ở độ tuổi dậy thì trở lên. Các loại mụn ở mặt, lưng, tay, chân… sẽ được điều trị hiệu quả mà không để lại sẹo hay vết thâm, cho da.

Chăm sóc da đặc biệt

he-thong-thu-cuc (7)

Không chỉ kế thừa các phương pháp trị liệu truyền thống, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn ứng dụng công nghệ cao vào chăm sóc da cho .

Sau khi thực hiện điều trị mụn, một liệu trình chăm sóc da đặc biệt tại  Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp vùng da mụn vừa trị liệu trở lên mịn màng, xóa mọi dấu vết của lỗ mụn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn gói chăm sóc da cơ bản bằng Vitamin E, C  để dưỡng lành các tổn thương do mụn gây ra, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho làn da. Dưới sự hỗ trợ của máy xung điện , Vitamin E, C sẽ được thẩm thấu sâu vào trong tế bào da. Là chất chống oxy hóa mạnh, Vitamin E giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, tia tử ngoại, cải thiện sức sống cho làn da. Bên cạnh đó, Vitamin C có vai trò quan trọng trong việc hình thành collagen, kích thích tái tạo tế bào da mới.

he-thong-thu-cuc (3)

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội.

Hoạt động và phát triển theo xu hướng đa dạng hóa dịch vụ, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng đáp ứng được nhiều hơn những nhu cầu thẩm mỹ phong phú, phức tạp của mọi khách hàng. Và bằng uy tín, chất lượng dịch vụ đã được khẳng định, chắc chắn rằng bạn sẽ có được một khoảng thời gian kết hợp nghỉ ngơi và trị liệu thú vị.

Vì vậy, hãy đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí về da cũng như những dịch vụ đang được quan tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888