Công việc, gia đình cùng với nhịp sống hiện đại đã lấy đi cả thời gian khoảng thời gian ít ỏi của các chị em dành cho việc chăm sóc sắc đẹp. Hơn nữa, thời tiết khắc nghiệt, cùng với khói bụi và ô nhiễm môi trường hàng ngày vẫn tác động sâu sắc tới sức khỏe, cũng như làn da của bạn. Vì thế, chăm sóc da ở Spa hiện đã trở thành một xu thế làm đẹp không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

cham-soc-da-o- spa

Ngày nay, làm đẹp đã trở thanh một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Sự cần thiết chăm sóc da ở Spa

Với một số người, đi spa để chăm sóc cơ thể, kéo dài tuổi xuân bằng cách ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa của làn da, nhưng với một số khác, họ coi spa như một giải pháp hoàn hảo để thư giãn, xả stress sau những căng thẳng, áp lực của cuộc sống. Do đó, có thể khẳng định rằng spa chính là địa điểm lý tưởng để làm mới bản thân, phục hồi sinh lực và đem lại sức sống tràn trề cho mọi người. Nhận biết được nhu cầu đó, nhiều Spa đã ra đời với những dịch vụ nổi trội và thế mạnh riêng.

Chăm sóc da ở Spa Thu Cúc

Là địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Hà Nội, trải qua gần 20 năm hoạt động, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã khẳng định vị trí cao của mình trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt trong các spa chăm sóc da. Dịch vụ chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hiện nay bao gồm: chăm sóc da mặt và chăm sóc toàn thân.

cham-soc-da-o-spa

Chăm sóc da tại Spa đang trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Cả hai gói chăm sóc da này đều theo một lộ trình cơ bản, từ bước làm sạch, tới tẩy da chết, massage, xông hơi và dưỡng da chuyên sâu. Các liệu trình này không chỉ kế thừa các bí quyết chăm sóc da chắt lọc từ nhiều tinh hoa văn hóa khác nhau, đặc biệt là phương pháp trị liệu truyền thống, các bài thuốc cổ truyền từ dòng họ Đông Y Thọ Xuân Đường, kết hợp với việc ứng dụng công nghệ tiến tiến cho hiệu quả điều trị, cũng như chăm sóc da vượt trội, nhanh chóng.

Hoạt động và phát triển theo xu hướng đa dạng hóa dịch vụ, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng đáp ứng được nhiều hơn những nhu cầu thẩm mỹ da phong phú, phức tạp của mọi khách hàng. Với gói chăm sóc da mặt, ngoài chăm sóc da cơ bản, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có các liệu trình dành riêng cho da nhạy cảm, hay giúp bạn thư giãn bằng liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm, đặc trị da khô mùa đông bằng mặt nạ Vitamin E và mặt nạ thuốc bắc cho những làn da đang bị tổn thương và có dấu hiệu của nám, tàn nhang…

cham-soc-da-o-spa

Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được chăm sóc da chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, bằng các liệu pháp chăm sóc da toàn thân, bạn sẽ được tẩy da chết toàn thân bằng hạt chà là, hạt óc chó, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da sáng mịn bằng hỗn hợp mật – sữa chua… và trẻ hóa da bằng mặt nạ paraffin, lá dâu tằm, cám gạo, mặt nạ vi tảo, trẻ hóa da bằng IPL

Ngoài ra, các sản phẩm chăm sóc da được sử dụng tại đây đều có nguồn gốc 100% từ tự nhiên, mang thương hiệu Bellewave và Dermalogica – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và uy tín hàng đầu tại Mỹ, và thích hợp cho mọi loại da.

Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bạn không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, lấy lại dáng vẻ tự tin và nét thanh xuân một thời, mà còn được tận hưởng không gian thư giãn tuyệt vời, giống như đang nghỉ dưỡng tại một khách sạn cao cấp với phục vụ tận tình.

cham-soc-da-o-spa

Không gian sang trọng và không kém phần lãng mạn, gần gũi với thiên nhiên tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Vì thế, hãy đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí về da cũng như trải nghiệm những dịch vụ đang được quan tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888