Da nhờn được xếp vào loại da nhạy cảm và khó chiều nhất trong các loại da. Nhất là vào mùa hè, da thường bóng nhẫy, kết hợp với mồ hôi và bụi bẩn sẽ rất dễ gây mụn và viêm lỗ chân lông. Chính vì vậy, một chế độ chăm sóc da nhờn phù hợp sẽ giúp cải thiện được tình trạng trên.

Với những đặc điểm: bề mặt da dày, trơn nhờn và lỗ chân lông to…, những chị em có làn da nhờn thường e ngại khi giao tiếp với phái mạnh và xuất hiện lâu ở những buổi gặp gỡ, tiệc tùng. Tuy nhiên, với những giải pháp chăm sóc da chuyên nghiệp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chăm sóc da nhờn không còn là vấn đề khó khăn. Đến đây, chị em sẽ sớm sở hữu một làn da mịn màng, tươi sáng và lấy lại dáng vẻ tự tin.

Da dầu làm bạn kém tự tin hơn trong giao tiếp.

Da dầu làm bạn kém tự tin hơn trong giao tiếp.

Tuy nhiên, để cải thiện tình trạng da dầu hay bất cứ những dấu hiệu xấu về da nào thì bạn cũng không thể bỏ qua các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà.

Trước tiên, bạn nên sử dụng sữa rửa mặt không chứa tinh dầu và hương liệu, có những hạt cát nhỏ li ti, giúp làm sạch da từ gốc chân lông. Trước khi đi ngủ nên làm sạch da với nước trà xanh và tẩy trang bằng sản phẩm không chứa cồn.

Chế độ ăn đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với da nhờn. Bạn phải kiêng hết những thực phẩm chứa đường và chất béo, vì những tác nhân này khiến da càng bài tiết dầu nhiều hơn. Đồng thời, uống nhiều nước để giữ ẩm cho da. Nhiều bạn thường quên uống đủ nước mỗi ngày. Nếu bạn cũng sở hữu làn da nhờn thì khi cơ thể thiếu nước, nó sẽ bài tiết nhiều dầu hơn để cân bằng lại độ ẩm cho da. Thêm nữa, bạn nên kết uống các loại trà thảo mộc như trà xanh, nụ vối ac-ti-sô, diệp hạ châu giúp thanh lọc gan và giảm tiết bã nhờn trên da rất hiệu quả.

Làn da nào cũng cần bổ sung ẩm và uống nhiều nước chính là phương pháp bổ sung ẩm đơn giản và  cho da.

Làn da nào cũng cần bổ sung ẩm và uống nhiều nước chính là phương pháp bổ sung ẩm đơn giản và cho da.

Giấy thấm dầu là “cứu tinh” cho da nhờn. Thay vì rửa mặt nhiều lần, hãy dùng giấy thấm dầu để thấm bớt dầu cho da mặt, giúp lỗ chân lông thông thoáng sẽ hạn chế sự phát triển của mụn. Bên cạnh đó, sắp xếp một chế độ sinh hoạt và làm việc hợp lý để tránh căng thẳng hoặc stress bởi làn da chính là đồng hồ sinh học cảnh báo trạng thái của bạn. Việc đắp mặt nạ với dưa leo, rong biển, dâu tươi hoặc nha đam… không những giúp bạn thư giãn mà còn rất hiệu quả trong điều trị da dầu.

Ngoài những liệu pháp chăm sóc cơ bản trên, lựa chọn đến các trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn và chăm sóc da toàn diện là một lựa chọn thông minh và sáng suốt.

Là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn đem lại những đem lại cho chị em những giải pháp làm đẹp toàn diện, thiết thực và hiệu quả dài lâu.

Bằng những liệu pháp chăm sóc da bằng Vitamin E, C, thuốc bắc, mật ong sữa chúa hay mát xa bằng tinh dầu thơm, làn da bạn sẽ được bổ sung các dưỡng chất cần thiết vào sâu trong tế bào da, tăng sức đề kháng và se lỗ chân lông, cải thiện hiệu quả những dấu hiệu của da nhờn. Ngoài ra, các loại mặt nạ và mỹ phẩm được sử dụng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều là dòng sản phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng Bellewwave và Dermalogica cho hiệu quả đặc trị vượt trội và với mọi làn da, kể cả với làn da khó chiều nhất.

Khách hàng nên đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí về da cũng như những dịch vụ đang được quan tâm.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888