Da nhờn là loại da khá nhạy cảm và khó chăm sóc. Ngoài các phương pháp chăm sóc da nhờn dân gian tại gia, chị em nên đến các trung tâm thẩm mỹ để được chăm sóc chuyên nghiệp hơn. Giữa muôn ngàn trung tâm thẩm mỹ mọc lên hiện nay thì Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu cho việc chăm sóc da nhờn tại Hà Nội.

Lỗ chân lông to, da mặt bóng nhờn, nổi nhiều mụn là những biểu hiện dễ thấy của làn da nhờn. Da bị nhờn khiến lớp make- up không còn đẹp và tự nhiên, dễ loang lỗ và trôi khiến bạn mất sự tự tin khi giao tiếp.

Chăm sóc da nhờn tại Hà Nội

Da nhờn rất khó chăm sóc, vì vậy chị em nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn.

Nguyên nhân của làn da bị nhờn có thể do di truyền, stress, thời tiết, chế độ ăn uống hoặc dùng mỹ phẩm không đúng cách.

Chăm sóc da nhờn tại Hà Nội

Da nhờn gây khó khăn cho chị em trong việc make-up

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp đã làm hài lòng hàng nghìn chị em khi đến sử dụng dịch vụ. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và lòng yêu nghề sẽ tư vấn nhiệt tình và chăm sóc chu đáo làm hài lòng khách hàng.

Theo phân tích của các chuyên gia tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, nhiều bạn ngăn chặn da nhờn bằng cách sử dụng các loại mỹ phẩm kiềm dầu mà quên đi nguyên nhân da nhờn là do thiếu nước. Để chăm sóc da nhờn đúng cách và hiệu quả, chị em cần giải quyết nguyên nhân sâu xa này. Khi làn da được cung cấp đủ nước, sẽ tự động giảm dầu và mịn màng, khỏe mạnh trở lại.

Chăm sóc da nhờn tại Hà Nội

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Để điều trị làn da nhờn thì việc xác định mức độ nhờn của làn da là điều quan trọng nhất. Có bạn gái sở hữu làn da nhờn nhẹ, có bạn da bị nhờn nhiều, có những bạn da nhờn ít mụn, hay cũng có người da nhờn nhiều mụn. Mỗi loại da dầu sẽ có một chế độ chăm sóc nhất định, vì vậy bạn nên đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được nghe tư vấn và chăm sóc cho làn da của mình.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được chăm sóc làn da nhờn bằng các liệu pháp điều trị dành cho loại da này như: Chăm sóc da bằng mặt nạ mật ong và sữa chua để hút khuẩn và làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn; chăm sóc da bằng thuốc bắc để bổ sung nước và dưỡng chất; chăm sóc da mặt bằng vitamin E, C giúp những làn da “khó chiều” cân bằng độ ẩm và chất dinh dưỡng, lấy lại độ đàn hồi và săn chắc cho làn da bạn. Ngoài ra, với những làn da nhờn đi kèm theo mụn, bạn có thể được điều trị mụn với công nghệ cao tại Thu Cúc đó là trị mụn bằng công nghệ Blue Light, công nghệ ánh sáng IPL…

Chăm sóc da nhờn tại Hà Nội

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian thoáng mát, kiến trúc độc đáo

Sau khi được các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tư vấn và chăm sóc, rất nhiều chị em đã hài lòng bởi những cải thiện đáng kể trên làn da. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xứng đáng là địa điểm hàng đầu cho việc chăm sóc da nhờn tại Hà Nội. Hãy đến các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được chăm sóc và trải nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888