Da nhờn là nỗi khổ tâm của nhiều chị em nhất là vào mùa đông. Hãy cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc điểm qua một số cách chăm sóc da nhờn mùa hanh khô để áp dụng cho mình nhé.

Chăm sóc da nhờn mùa hanh khô

Uống nhiều nước

Nước là cách để giữ cơ thể và làn da luôn khỏe mạnh từ bên trong. Uống nhiều nước vừa cung cấp độ ẩm, vừa giúp đào thải chất độc ra ngoài cơ thể. Nếu thiếu nước, cơ thể sẽ loại bỏ các độc tố ấy qua đường lỗ chân lông làm cho da trở nên nhiều dầu. Đặc biệt là vào mùa hanh khô thì việc uống nước nhiều nước là rất cần thiết cho làn da của các chị em.

Chăm sóc da nhờn mùa hanh khô

Sử dụng kem dưỡng ẩm chuyên biệt cho da nhờn

Rửa mặt đúng cách

Khi chăm sóc da nhờn mùa hanh khô, bạn cũng nên lưu ý đến việc rửa mặt và chọn sữa rửa mặt. Sữa rửa mặt chứa tinh chất dưa leo hoặc lô hội sẽ rất phù hợp với làn da nhờn vì hạn chế được lượng dầu tiết ra. Ngoài ra bạn nên rửa mặt bằng nước ấm để loại bớt dầu nhờn, không rửa mặt bằng nước nóng sẽ càng làm ức chế bã nhờn tiết ra nhiều hơn.

Kem dưỡng ẩm
Chăm sóc da nhờn mùa hanh khô

Mặt nạ nha đam, dưa leo luôn là những sản phẩm tốt cho da nhờn mùa hanh

Nhiều chị em lầm tưởng da nhờn thì không nhất thiết phải dưỡng ẩm. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chọn các loại sản phẩm chuyên biệt dành cho da dầu để giúp da mềm mại và ức chế được lượng dầu tiết ra. Một sản phẩm dưỡng ẩm cho da nhờn chỉ thực sự tốt nếu nó giàu vitamin E bởi nó giúp cân bằng lượng dầu tiết ra trên da và nuôi dưỡng da tươi sáng.

Mặt nạ cho da nhờn

Mặt nạ phù hợp cho da nhờn chính là cách làm  hiệu quả để chăm sóc da nhờn mùa hanh khô. Các loại mặt nạ từ thiên nhiên như mặt nạ dưa leo, mặt nạ cà chua, mặt nạ nha đam, sữa chua,… vừa cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, vừa giúp da mềm mại và kiềm chế được dầu hiệu quả.

Chăm sóc da nhờn mùa hanh khô

Chăm sóc da nhờn hiệu quả tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Một số lưu ý khi chăm sóc da nhờn mùa hanh khô ở trên sẽ giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên ngoài việc chăm sóc da tại nhà, bạn nên kết hợp đến các spa để được các chuyên viên thẩm mỹ chăm sóc và nâng niu làn da đúng cách. Sẽ không còn phải cầu kỳ và tốn thời gian công sức cho việc áp dụng các bước chăm sóc da trên. Và nếu không cẩn thận bạn có thể khiến da trở nên nhạy cảm, dễ kích ứng hơn với các yếu tố môi trường.

Chăm sóc da nhờn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi luôn tạo ra các gói chăm sóc da hoàn hảo nhất cho chị em thỏa sức làm đẹp. Bằng việc lựa chọn những nguyên liệu thiên nhiên thân thiện với da, các gói chăm sóc da như: chăm sóc da nhạy cảm, chăm sóc da chuyên sâu bằng vitamin E, viamin C, chăm sóc da bằng mật ong – sữa chua, đặc trị da nhạy cảm…đều mang giúp chị em có được làn da mịn màng, khỏe mạnh kể cả với làn da nhạy cảm như da nhờn.

Chăm sóc da nhờn mùa hanh khô

Không gian hiện đại, sang trọng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Không chỉ có lợi thế về nguyên liệu đặc biệt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn đầu tư đúng đắn trong việc tuyển chọn và đào tạo nên những kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng nền công nghệ hiện đại đến từ Mỹ giúp cho mọi liệu trình chăm sóc làm đẹp da nơi đây trở nên và chất lượng cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888