Da nhờn là loại da khó chăm sóc nhất trong các loại da. Cảm giác bóng dầu và đôi khi nổi mụn của làn da luôn khiến nhiều người khó chịu và thiếu tự tin trong giao tiếp. Áp dụng những bí quyết dưới đây của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để chăm sóc da nhờn đúng cách, xua tan đi nỗi lo về làn da bóng nhờn.

Chăm sóc da nhờn đúng cách

Tẩy tế bào chết

Da nhờn rất dễ bám bụi bẩn và dẫn đến mụn, do vậy mỗi tuần bạn nên tẩy tế bào chết từ 1-2 lần để làm sạch da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, mang lại làn da tươi sáng và mịn màng.

Chăm sóc da nhờn đúng cách

Chăm sóc da nhờn đúng cách để da luôn khỏe mạnh

Lựa chọn mỹ phẩm cho da nhờn

Để chăm sóc da nhờn đúng cách,bạn nên chọn những loại sữa rửa mặt có chứa axit salicylic, đây là hợp chất có khả năng giảm lượng nhờn cho da, không gây các tác dụng phụ. Bạn nên sử dụng các sản phẩm rửa mặt dạng gel vì chúng có tính kìm dầu, làm sạch lỗ chân lông từ bên trong nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên cho da.

Chế độ ăn uống
Chăm sóc da nhờn đúng cách

Kỹ thuật viên của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang chăm sóc da cho khách hàng

Xây dựng một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, ưu tiên các thực phẩm từ rau xanh, trái cây…Cung cấp đầy đủ các nhóm dinh dưỡng như: protein, chất khoáng, vitamin…để tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, bổ sung đủ các dưỡng chất cho da. Hạn chế việc sử dụng các chất kích thích, đồ uống có gas…

Những cách làm trên cần sự kiên trì và khéo léo. Nếu muốnchăm sóc da nhờn đúng cáchvà tiết kiệm thời gian nhất, bạn có thể đến spa uy tín để được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám và tư vấn các phương pháp chăm sóc da phù hợp.

Chăm sóc da nhờn đúng cách

Không gian sang trọng, ấn tượng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Với sự hài lòng của hàng ngàn khách hàng trong suốt gần 20 năm qua, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cung cấp cho bạn gói chăm sóc da mặt hiệu quả như: chăm sóc da mặt cơ bản; chăm sóc da mặt thư giãn; chăm sóc da mặt bằng mặt nạ mật ong, sữa chua; chăm sóc da mặt bằng thuốc bắc; chăm sóc da mặt bằng vitamin C, E; chăm sóc da mặt bằng mặt nạ vàng…những liệu pháp này giúp chăm sóc da từ sâu bên trong, làm sạch chất nhờn và cặn bã, giúp mang lại làn da thông thoáng, sáng mịn.

Thêm vào đó, không gian spa được thiết kế tinh tế, ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn và làm đẹp hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888