Da nhạy cảm dễ bị ngoại cảnh tác động vào như nắng, gió, bụi bẩn… khiến da bị dị ứng, ngứa, mẩn đỏ… Một số cách chăm sóc da nhạy cảm sau của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này.

Cách chăm sóc da nhạy cảm

Dưỡng ẩm đúng cách

Dưỡng ẩm cho da kể cả ban ngày hay ban đêm giúp da không bị mất nước, tránh được các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài như nắng, gió, bụi bẩn…

Rửa mặt đúng cách
Chăm sóc da nhạy cảm

Rửa mặt đúng cách là bước quan trọng trong chế độ chăm sóc da

Để chăm sóc da nhạt cảm bạn chỉ nên rửa mặt 2 lần/ ngày,giúp giữ cho lỗ chân lông trên bề mặt da luôn khô thoáng và sạch sẽ. Nên chọn những loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn, khi rửa mặt có thể massage nhẹ nhàng, tránh tình trạng chà sát mạnh khiến da bị tổn thương.

Chọn sản phẩm dưỡng da

Làn da bị nhạy cảm rất dễ nổi mụn, do vậy bạn cần sử dụng những loại sản phẩm chăm sóc da hằng ngày đơn giản như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng.

Chăm sóc da nhạy cảm

Lựa chọn sản phẩm dưỡng da đặc biệt dành cho da nhạy cảm

Chăm sóc da nhạy cảm không khó nhưng nếu không quan tâm đúng mức và sử dụng mỹ phẩm sai cách sẽ khiến tình trạng da của bạn bị tổn thương nghiêm trọng hơn. Muốn chăm sóc làn da nhạy cảm và hiệu quả nhất, bạn nên tới spa để được các chuyên gia làm đẹpthăm khám và tư vấn những biện pháp chăm sóc da phù hợp.

Nếu cần bất kì sự giúp đỡ nào về cách chăm sóc da, bạn có thể liên hệ với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Không gian đậm chất truyền thống của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Chăm sóc da nhạy cảm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có những liệu pháp chăm sóc da hiệu quả và như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt bằng viatamin C, E, chăm sóc da mặt bằng mặt nạ mật ong sữa chua, chăm sóc da bằng thuốc bắc, chăm sóc da nhạy cảm, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm, chăm sóc da mặt bằng mặt nạ vàng.

Chăm sóc da nhạy cảm

Tận hưởng cảm giác thư giãn khi được chăm sóc da bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Ngoài ra, các liệu trình chăm sóc da ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp của hai thương hiệu nổi tiếng là Bellewave và Dermalogica giúp bạn chăm sóc làn da hiệu quả nhất. Đắm mình trong không gian tinh tế và ấm cúng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ cảm nhận được những âm thanh trong trẻo của cuộc sống, sự thư thái trong tâm hồn, quên đi những lo âu thường ngày.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888