Nám da ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và sự tự tin của chị em trong cuộc sống hằng ngày. Nhiều chị em lo lắng không biết chăm sóc da nám sao cho và hiệu quả. Một số gợi ý sau của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn.

Cách chăm sóc da nám hiệu quả

Tẩy da chết
Chăm sóc da nám

Da nám khiến gương mặt kém tươi sáng và làm bạn mất tự tin

Chị em nên tẩy da chết từ 1-2 lần/ tuần giúp loại bỏ tế bào da chết, giữ cho da sạch sẽ. Ngoài ra, chị em cũng nên hạn chế dùng các loại mỹ phẩm có hại cho da, không nên ăn những đồ cay nóng, đồ uống có gas…

Bảo vệ da

Bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời giúp chăm sóc da nám hiệu quả, vì ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân gây ra nám da và làm cho tình trạng nám da ngày một nặng hơn. Đừng quên đeo khẩu trang, kính dâm, thoa kem chống nắng khi ra ngoài để bảo vệ làn da trước các tia UV gây hại.

Chăm sóc da nám

Chống nắng cho da để các vết nám không bị lan rộng

Sử dụng mỹ phẩm

Da nám rất nhạy cảm, nếu sử dụng những loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc sẽ khiến cho làn da bị tổn thương nghiêm trọng. Đặc biệt, không nên sử dụng mỹ phẩm có tính lột tẩy làm trắng da nhanh sẽ khiến làn da của bạn bị bào mòn và ăn nắng hơn.

Chị em cũng nên cẩn thận với những loại mỹ phẩm được quảng cáo là giúp che và làm mờ vết nám cấp tốc trên thị trường. Những loại mỹ phẩm này chỉ có tác dụng bên ngoài và mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn. Những vết nám không được loại bỏ hết mà ngược lại còn đậm màu và lan rộng hơn.

Chăm sóc da nám

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ứng dụng công nghệ cao trong điều trị nám

Công nghệ trị nám tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Các chuyên gia da liễu khuyên bạn, nên tìm những biện pháp trị nám nhất. Hiện nay, công nghệ trị nám bằng Laser YAG Q-Switched đang là giải pháp tối ưu giúp loại bỏ nám, mang lại làn da trắng hồng cho chị em. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đưa vào ứng dụng thành công công nghệ này vào quá trình trị nám.

Quy trình trị nám bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc được tiến hành trong môi trường khử khuẩn, vệ sinh và , giúp loại bỏ tới hơn khoảng 90% mảng nám mà không hề để lại sẹo, mang lại làn da mịn màng, giàu sức sống cho chị em.

Chăm sóc da nám

Không gian làm đẹp ấn tượng, đẳng cấp chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Ngoài ra, Thẩm mỹ Thu Cúc còn sử dụng các sản phẩm của hai thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới là Bellewave và Dermalogica vào trong quá trình chăm sóc da giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, hạn chế sự xuất hiện thêm các vết nám, giúp chị em có được làn da trắng hồng tự nhiên. Không gian spa được thiết kế tinh tế, có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hiện đại và màu sắc tự nhiên, sẽ là nơi lý tưởng để chị em làm đẹp, thư giãn, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888