Sở hữu một làn da không tì vết là ước muốn của mọi phụ nữ. Nám, tàn nhang được xem như một bất thường lành tính của da và không gây bất cứ một khó chịu nào nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến phương diện thẩm mỹ. Vì vậy, “chăm sóc da nám và tàn nhang thế nào mới đem lại hiệu quả” là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em. Dưới đây là những thông tin hữu ích giúp chị em có cách chăm sóc và bảo vệ da thật tốt.

Xem thêm:

cach-cham-soc-da-bi-nam-va-tan-nhang-1

Nám và tàn nhanh là nỗi tự ti của nhiều chị em.

Chăm sóc da nám và tàn nhang

Tàn nhang thường xuất hiện ở cơ địa có làn da nhạy nắng, đặc biệt ở những người da trắng, tóc hung đỏ. Tuy nhiên không phải vì thế mà người da vàng lại không vướng phải vấn đề này. Ngoài tuổi tác, yếu tố di truyền,những nguyên nhân dẫn đến sự phát triển của nám, tàn nhang còn phải kể đến như: không bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm chưa đúng cách và căng thẳng hay thức khuya… Vì vậy, trước tiên, hãy bắt đầu điều chỉnh ngay từ những bước chăm sóc da cơ bản hàng ngày kết hợp với chăm sóc chuyên sâu để đạt hiệu quả tối ưu.

Làm sạch da

Giữ da sạch sẽ có lẽ là việc bạn luôn quan tâm không chỉ là những khi bị nám da. Bằng cách này hay cách khác, việc giữ da sạch sẽ sẽ giúp tránh được tác động của vi khuẩn gây viêm nhiễm da mặt; đặc biệt vào mùa hè khi mồ hôi và dầu xuất hiện rất nhiều. Kết hợp với việc tẩy da chết hàng tuần để làm sạch sâu và kích thích tái tạo tế bào da mới.

Bảo vệ da khi ra nắng

cham-soc-da-nam-va-tan-nhang

Hãy bảo vệ làn da khỏi ánh nắng ngay cả khi bạn đi tắm biển.

Ánh nắng mặt trời, đặc biệt là vào giờ cao điểm chính là kẻ thù gây tổn thương trực tiếp cho da mặt, làm thể tập trung sản xuất sắc tố melanin, hình thành nên nám và tàn nhang. Nếu bị ảnh hưởng thường xuyên bởi ánh sáng mặt trời, vết nám, tàn nhang càng sậm màu và lan rộng hơn.

Vì vậy, bảo vệ da khi ra nắng bằng việc thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút và lặp lại sau 2 tiếng, đồng thời, đội mũ vành rộng hoặc áo chống nắng khi phải đứng ngoài nắng lâu.

Sử dụng mỹ phẩm đúng cách

Cham-soc-da-nam-va-tan-nhang

Không nên lạm dụng mỹ phẩm để che chắn các vết nám và tàn nhang.

Mỹ phẩm nếu không được sử dụng đúng cách rất gây hại đến làn da, đặc biệt là làn da đang bị nám, tàn nhang. Nếu sử dụng các loại kem, mỹ phẩm tẩy trắng quá nhanh, hoặc kem lột mặt thì không những tàn nhang và nám da không hết mà còn khiến da bị mỏng, bào mòn và gây nên tình trạng da bắt nắng, mất lớp bảo vệ bên ngoài.

Chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý

Lo lắng, mệt mỏi là kẻ thù giấu mình khiến cho làn da của bạn nhanh chóng bị lão hóa. Thức đêm nhiều và sử dụng các chất kích thích như cà phê, bia, rượu, các thực phẩm nhiều mỡ đều không hề tốt đối với quá trình hồi phục những vùng nám da. Bạn hãy tự sắp xếp công việc và thời gian nghỉ ngơi cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất cho mình. Điều đó luôn luôn là cần thiết nếu bạn muốn có một làn da khỏe mạnh và khuôn mặt tươi tắn.

he-thong-thu-cuc (7)

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong điều trị thẩm mỹ da, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn xóa mọi dấu vết của nám, tàn nhang.

Điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ cao tại Thu Cúc

Tự hào là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên ứng dụng công nghệ cao vào điều trị và chăm sóc da, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mang đến một giải pháp điều trị tàn nhang tối ưu cho các chị em. Bằng công nghệ ánh sáng xung nhiệt (IPL), ánh sáng với bước sóng phù hợp, qua máy biến đổi ánh sáng thành năng lượng nhiệt để tác động vào lớp biểu bì dưới da, đẩy các sắc tố melanin ra ngoài. Kết hợp với liệu pháp chăm sóc da cơ bản tại đây sẽ khiến da trở nên mịn màng, tươi sáng, và nâng cao sức đề kháng với các tác động từ bên ngoài.

bi-quyet-lam-dep-tu-nha-dam4

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ sớm sở hữu một làn da khỏe đẹp.

Là phụ nữ ai cũng muốn giữ được làn da mịn màng, tươi trẻ theo năm tháng nhưng cuộc sống bận rộn làm chúng ta không có đủ thời gian cho việc chăm sóc sắc đẹp của mình. Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn không sẽ không phải mất nhiều thời gian làm đẹp, lại thấy ngay kết quả ngay từ lần trị liệu đầu tiên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888