Làn da nhờn và nhiều dầu thường đi kèm với những nốt mụn xấu xí. Nếu không có một chế độ chăm sóc phù hợp thì tình trạng mụn sẽ ngày càng nặng hơn. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin bật mí những bí quyết Chăm sóc da mụn đúng cách giúp chị em cải thiện làn da để tự tin giao tiếp và thành công hơn.

cham-soc-da-mun

Chăm sóc da mặt để sạch mụn

Mụn trứng cá được coi là kẻ thù của nhan sắc, không chỉ làm bạn mất đi vẻ tự tin mà nó còn gây ra cảm giác khó chịu, thậm chí đau nhức và để lại sẹo hay vết thâm trên làn da. Chính vì vậy, ước ao có được làn da sạch mụn luôn là mơ ước của riêng chị em, mà cả cánh mày râu. Và đừng nản lòng, hãy từng bước chăm sóc da mụn của bạn theo những cách đơn giản sau:

Chăm sóc cơ bản tại nhà

Khi chăm sóc da mụn hàng ngày, bạn không thể bỏ qua những bước chăm sóc da mặt cơ bản sau đây để ngăn chặn mụn phát triển:

Trước tiên, bạn nên chú ý rửa mặt và tẩy trang kỹ nếu trang điểm. Nên dùng loại sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn và không gây kích ứng da.

Không lạm dụng mỹ phẩm. Bởi khi tiếp túc với bụi bẩn, mỹ phẩm kết hợp với bã nhờn sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông, càng hình thành thêm mụn trứng cá. Đồng thời, hãy sử dụng những sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên theo đúng hướng dẫn cho da mụn vì nó và phù hợp với mọi loại da.

Cahm-soc-da-mun

Nên sử dụng các loại mỹ phẩm 100% từ thiên nhiên để cho da

Ngoài ra, chế độ ăn uống không hợp lý cũng khiến da bạn nổi mụn. Vì thế, nên hạn chế những thức uống có cồn như bia, rượu và những thực phẩm cay, nóng như ớt, tỏi và hạn chế dầu mỡ, đường, tinh bột – những tác nhân làm tăng tuyến bã nhờn gây ra mụn trứng cá.

Và thêm nữa, ngoài việc lựa chọn những loại thực phẩm có tính thanh nhiệt, giải độc, bạn đừng quên uống nhiều nước hàng ngày để bổ sung độ ẩm cần thiết cho da khỏe và đàn hồi.

Chăm sóc chuyên sâu bằng công nghệ cao

Đến Spa để được chăm sóc da chuyên sâu là một lựa chọn sáng suốt của các chị em

Đến Spa để được chăm sóc da chuyên sâu là một lựa chọn sáng suốt của các chị em

Bằng việc kế thừa những thành tựu y học và thẩm mỹ, kết hợp với công nghệ tiên tiến đã cho ra đời những giải pháp chăm sóc da mụn chuyên sâu rất hiệu quả. Nếu những liệu pháp truyền thống, cũng như chăm sóc cơ bản tại nhà chỉ có tác dụng trước mắt thì với sự hỗ trợ của công nghệ, việc tác động từ gốc rễ bên trong sẽ trị mụn một cách tối ưu, tránh làm mụn mọc lại.

Không gian thư giãn tuyệt vời tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Không gian thư giãn tuyệt vời tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp trị mụn bằng công nghệ ánh sáng Blue Light và IPL diệt mụn từ tận sâu bên trong, cho . Các bước sóng tác động sâu vào trong các ổ mụn để loại bỏ vi khuẩn ẩn nấp sâu dưới nang lông; đồng thời làm se khít lỗ chân lông cho da láng mịn. Ngoài ra, các xung động ánh sáng (IPL) khi tác động lên biểu bì da sẽ kích thích sản sinh collagen và elastin giúp da phục hồi sức sống mạnh mẽ.

Vì vậy, hãy đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn miễn phí và trải nghiệm những thay đổi bất ngờ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888