Da nhờn và nhiều dầu là môi trường thuận lợi cho mụn phát triển. Nếu có chế độ chăm sóc không hợp lý sẽ khiến tình trạng mụn ngày càng nặng hơn và khó điều trị. Để giúp các bạn làm đẹp đúng cách, hãy tham khảo một số cách chăm sóc da mụn sau đây.

Cham-soc-da-mun-an-toan

Đừng để mụn làm bạn mất tự tin và trở thành rào cản của bạn trong cuộc sống.

Mụn là kết quả của việc tuyến dầu trên da mặt quá nhiều chất Sebum. Mụn trứng cá biểu hiện trên da là hiện tượng viêm nang lông tuyến bã. Khi da bị mụn, các nang lông bị tổn thương, hình thành các túi bã phát triển phình to (mụn đầu trắng, đầu đen, mụn cám) hoặc hình thành ổ nhiễm khuẩn (mụn mủ, mụn viêm). Ở người bị mụn trứng cá, da thường rất nhờn do tuyến bã tăng tiết, lỗ tuyến bã bị hẹp do sừng hoá dẫn đến các chất bã tiết ra không thoát được, tích tụ tạo thành nhân mụn trứng cá.

Chăm sóc từ bên ngoài

Với da mụn, bạn cần cẩn trọng hơn ngay cả trong các bước chăm sóc da cơ bản hàng ngày. Bởi khi có mụn, làn da cực kỳ nhạy cảm và dễ bị kích ứng gây viêm nhiễm.

Trước tiên, hãy rửa mặt bằng sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn. Kết hợp với việc tẩy da chết nhẹ nhàng (1 lần/tuần) để làm sạch sâu, cho lỗ chân lông thông thoáng để dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất.

Cham-soc-da-mun-an-toan

Nên chọn kem dưỡng có thành phần từ  thiên nhiên để cho da.

Sau đó là bước dưỡng da bằng kem dưỡng hoặc mặt tự nhiên. Tuy nhiên, khi bị mụn trứng cá, bạn phải cầu kỳ với mọi thứ sử dụng trên khuôn mặt, đặc biệt là việc lựa chọn mỹ phẩm. Từ việc chọn kem dưỡng ẩm, kem trang điểm, kem chống nắng đến nước tẩy trang… Bạn phải chắc chắn rằng những loại mỹ phẩm này có chứa các thành phần từ thiên nhiên để tránh làm tổn thương thêm làn da đã vốn rất mỏng manh.

Một số loại mặt nạ tự nhiên sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng da mụn mà lại cho da như dưa leo, bột nghệ hay sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa chua – mật ong theo công thức đặc biệt tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc vừa cho hiệu quả dưỡng da tối ưu, làm lành nhanh các tổn thương, vừa kích thích tái tạo tế bào da.

Chăm sóc từ bên trong

Ngoài việc chăm sóc da mụn từ bên ngoài, bạn nên kết hợp với việc điều trị từ bên trong để cho hiệu quả nhanh chóng. Hãy bắt đầu bằng chế độ ăn uống hợp lý để cải thiện chất lượng làn da của bạn. Đồng thời, loại bỏ những thói quen xấu như thức khuya, tránh căng thẳng, stress hay thói quen ý nặn mụn.

Điều trị mụn , hiệu quả

spa-cham-soc-da

Điều trị mụn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho , lại rất .

Bằng việc ứng dụng công nghệ cao vào chăm sóc da, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào mang lại cho bạn những giải pháp chăm sóc da mụn và hiệu quả,  mà những phương pháp truyền thống không thể mang lại.

Với tính năng đặc biệt, công nghệ ánh sáng Bluelight và IPL sẽ trị mụn từ tận sâu bên trong, cho . Các bước sóng tác động sâu để loại bỏ vi khuẩn ẩn nấp sâu dưới nang lông; đồng thời làm se khít lỗ chân lông cho da láng mịn. Bên cạnh đó, các xung động ánh sáng (IPL) khi tác động lên biểu bì da sẽ kích thích sản sinh collagen và elastin giúp da phục hồi sức sống mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại, chắc chắn bạn sẽ hài lòng ngay từ lúc đến và càng tin tưởng hơn sau khi sử dụng các dịch vụ tại Spa của chúng tôi.

spa-cham-soc-da (2)

Spa Thu Cúc đã khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng trong suốt hơn 18 năm phát triển của mình.

Vì vậy, khách hàng nên đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn miễn phí về da cũng trải nghiệm những thay đổi kỳ diệu của chính bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888