Những nốt mụn xấu xí luôn là nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ. Hãy đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – một cơ sở thẩm mỹ có uy tín trong việc chăm sóc da mụn Hà Nội để lấy lại vẻ tự tin cho phái đẹp.

Những nốt mụn dù là đầu đen hay đầu trắng thì đều là biểu hiện của làn da bị viêm nhiễm và chăm sóc không đúng cách. Nguyên nhân gây ra điều này có thể do ăn uống nhiều chất kích thích, tác động của môi trường, làm việc căng thẳng hay các yếu tố nội tiết. Khi xuất hiện các biểu hiện về mụn trên da mặt, bạn cần điều chỉnh ngay chế độ ăn uống, làm việc và đặc biệt là cẩn thận hơn trong việc chăm sóc.

Chăm sóc da mụn Hà Nội

Da mụn làm chị em mất đi vẻ tự tin khi giao tiếp

Trong bí quyết chăm sóc da mặt mụn của chị em phụ nữ, có rất nhiều cách chăm sóc thủ công tại gia. Chị em có thể dùng đến các thực phẩm dễ tìm như tỏi, cà chua, mật ong, lòng trắng trứng… Tuy nhiên, việc chăm sóc da mặt mụn không hề đơn giản. Nếu sử dụng các thực phẩm trên không đúng cách, da mặt bạn không những không được cải thiện mà còn có thể gặp các tổn thương khác.

Chăm sóc da mụn Hà Nội

Nếu không chăm sóc đúng cách, da mụn rất dễ bị viêm nhiễm

Để và hiệu quả, chị em nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và chăm sóc. Trong vô vàn cơ sở thẩm mỹ mọc lên như hiện nay, thì Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được đánh giá là một trung tâm chăm sóc da mụn Hà Nội hiệu quả.

Trị mụn tại Thu Cúc

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những cơ sở thẩm mỹ Hà Nội với thế mạnh là chăm sóc da. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã có gần hai thâp niên kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Trung tâm thẩm mỹ này sở hữu một đội ngũ chuyên viên bài bản, được đào tạo từ nước ngoài. Bên cạnh đó là hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, các dòng mỹ phẩm hàng đầu được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chuyên dụng để cải thiện tối ưu vẻ đẹp cho chị em.

Chăm sóc da mụn Hà Nội

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã có gần hai thập niên kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Đối với làn da mụn, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng hai phương pháp điều trị mụn từ sâu bên trong giúp loại bỏ cồi mụn: Công nghệ ánh sáng xung nhiệt (IPL) và công nghệ chiếu đèn ánh sáng Bluelight. Với hai phương pháp cao cấp này, việc loại bỏ những nốt mụn trên da bạn đã không còn tốn nhiều thời gian và công sức.

Với công nghệ ánh sáng xung nhiệt (IPL), các kỹ thuật viên sử dụng nguồn ánh sáng với cường độ mạnh và bước sóng từ 500nm- 1200nm. Khi đã qua máy biến đổi năng lượng nhiệt, ánh sáng và bước sóng sẽ chiếu trực tiếp lên vùng da bị mụn để triệt tiêu những ổ vi khuẩn. Đồng thời, da bạn sẽ nhanh chóng phục hồi nhờ IPL kích thích sản sinh chất collagen và elastin.

Chăm sóc da mụn Hà Nội

Hãy đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được trải nghiệm những giây phút nghỉ dưỡng

Với công nghệ chiếu đèn ánh sáng Bluelight, các chuyên gia Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chiếu xạ trực tiếp vào vùng da bị mụn để phá vỡ mụn và đẩy cồi mụn lên bề mặt. Kết hợp với liệu pháp chăm sóc da đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng rạng rỡ.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xứng đáng là địa chỉ hàng đầu cho việc chăm sóc da mụn Hà Nội. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, làn da mụn của bạn sẽ không còn, mà thay vào đó là một gương mặt khỏe mạnh, tươi đẹp hơn.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian tinh tế và độc đáo mang đậm tính Á Đông. Bên cạnh đó là thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chị em hãy đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được trải nghiệm các dịch vụ tại đây.

Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình ưu đãi “Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc- Về nhà cùng Iphone 6”. Chị em nhanh chân tham gia để có cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888