Mụn ẩn khiến bạn làn da bạn kém mịn màng và khó trang điểm? Bài viết này Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc da mụn bẩn để loại bỏ các đám mụn xấu xí ấy.

Mụn ẩn hay còn gọi là các đám mụn li ti dưới da là tình trạng phổ biến mà nhiều chị em gặp phải. Do sống ở môi trường bụi bẩn và làn da dầu khiến cho lỗ chân lông bị tắc lại dẫn đến sinh ra nhiều mụn ẩn. Không sưng viêm như các loại mụn trứng cá, mụn bọc nhưng mụn ẩn khiến da trở nên thô sần và cũng làm bạn mất điểm ngoại hình. Để chăm sóc da mụn ẩn bạn phải bắt đầu từ những nguyên nhân ấy và đầu tư thời gian công sức thực hiện mới có thể cải thiện làn da.

Chăm sóc da mụn ẩn

Chọn sữa rửa mặt trung tính và ít kiềm cho làn da mụn

Cách chăm sóc da mụn ẩn

Chọn sữa rửa mặt phù hợp

Sữa rửa mặt trung tính, ít kiềm sẽ là lựa chọn cho làn da có mụn ẩn. Do trên bề mặt da có lớp axit bảo vệ tự nhiên, nếu dùng sữa rửa mặt có độ kiềm cao sẽ lấy đi toàn bộ lớp dầu ấy làm da khô, bào mòn dễ sinh ra mụn hơn.

Lên kế hoạch tẩy da chết

Chăm sóc da mụn ẩn không thể thiếu đi bước tẩy da chết. Hãy lên lịch tẩy da chết cụ thể cho mình để khiến da được thông thoáng và hạn chế tích tụ bụi bẩn. Tuy nhiên bạn cũng chỉ nên tẩy tế bào chết 1 đến 2 lần một tuần để da không quá khô và yếu.

Chăm sóc da mụn ẩn

Xông hơi là cách giúp loại bỏ mụn ẩn tự nhiên

Xông hơi

Mỗi tuần 1 đến 2 lần bạn hãy thực hiện xông hơi để lỗ chân lông mở rộng, tạo điều kiện cho bụi bẩn có lối thoát ra ngoài. Ngay sau khi xông hơi, bạn nên rửa mặt lại bằng nước lạnh để da săn chắc và thu hẹp lỗ chân lông.

Phương pháp “nóng và lạnh”

Để loại bỏ mụn ẩn bạn có thể tham khảo phương pháp “nóng và lạnh” như sau: liên tục đắp khăn ấm lên da sau đó chườm đá lạnh, thực hiện nhiều lần đến khi nào mụn trồi lên da rồi nhẹ nhàng rửa mặt để những đám mụn ấy thoát ra ngoài. Với cách này không chỉ giúp bạn loại bỏ mụn mà còn khiến da trở nên săn chắc, đàn hồi.

Chăm sóc da mụn ẩn

Làm đẹp trong không gian trang nhã, tinh tế của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Dịch vụ chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Chăm sóc da mụn ẩn thực sự cần tính kiên nhẫn và bỏ nhiều công sức mới có thể giúp bạn cải thiện làn da này. Nếu như không thể thường xuyên thực hiện các biện pháp trên, bạn có thể lựa chọn các gói dịch vụ chăm sóc da sẵn có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như: chăm sóc da nhạy cảm, chăm sóc da chuyên sâu, đặc trị da nhạy cảm, đặc trị da mụn…

Với nguyên liệu từ thiên nhiên, cùng các dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như Bellewave, Dermalogica, các gói chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều rất cho da và mang lại hiệu quả bất ngờ cho chị em. Với những làn da nhạy cảm như da mụn ẩn, chúng tôi đều có những liệu trình xây dựng chuyên biệt cho từng khách hàng. Vì vậy bạn nên đến trực tiếp các cở sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được các chuyên gia thăm khám, tư vấn miễn phí, sau đó sẽ đưa ra cho bạn gói chăm sóc da phù hợp nhất.

Chăm sóc da mụn ẩn

Không gian hiện đại, đẳng cấp chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Với sự phát triển vượt bậc trong suốt 2 thập niên qua, các dịch vụ làm đẹp chăm sóc da của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều được tin tưởng và bình chọn là cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đồng hành cùng vẻ đẹp người phụ nữ, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã giúp cho hàng ngàn chị em sớm thực hiện ước mơ có được làn da khỏe đẹp từ bên trong. Hãy cùng đến và trải nghiệm bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888