Thế là mùa hè oi bức với những tia nắng gay gắt đã qua đi, mùa thu đang về với khí trời hanh khô khiến làn da của chúng ta dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết. Để chăm sóc da mùa thu đúng cách, hãy cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc liệt kê 4 bước đơn giản để cùng thực hiện nhé!

Bước 1: Xác định xem da mình thuộc loại da gì

Mỗi loại da thường thích hợp với một phương pháp chăm sóc nhất định. Vì vậy bạn cần xác định da mình thuộc loại da gì để có thể chọn cho mình một phương pháp chăm sóc hữu hiệu nhất.

Chăm sóc da mùa thu

Bạn cần xác định xem làn da của mình thuộc loại gì

Bước 2: Giữ làn da sạch và khô thoáng

Trong thời tiết hanh khô của mùa thu luôn chứa đựng rất nhiều bụi bẩn, do vậy sau mỗi lần đi ra ngoài, bạn nên rửa mặt cẩn thận bằng nước ấm cùng sữa rửa mặt.

Bước 3: Chọn sản phẩm chăm sóc phù hợp với da

Khi chọn mỹ phẩm, bạn cần chọn loại phù hợp với da của mình. Để , chị em nên sử dụng các loại sản phẩm có thành phần lành tính để .

Bước 4: Chế độ ăn uống hợp lý

Chế độ ăn uống hợp lý rất quan trọng đối với làn da của bạn. Hãy ăn nhiều rau quả và hạn chế thức ăn dầu mỡ để chăm sóc da mùa thu được hiệu quả nhé.

Chăm sóc da mùa thu

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp làn da bạn đấy

Đặc biệt, bổ sung lượng nước cho cơ thể cũng là một trong những cách chăm sóc da mùa thu nhằm tăng độ đàn hồi cho làn da.

Ngoài những bước chăm sóc da mùa thu hiệu quả trên, chị em nên đến các trung tâm spa uy tín để được tư vấn và chăm sóc bằng các phương pháp thẩm mỹ da cao cấp.

Chăm sóc da mùa thu

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có sử dụng các liệu pháp thiên nhiên

Chăm sóc da tại Thu Cúc

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, làn da khô rát của bạn sẽ được chăm sóc chuyên nghiệp với liệu pháp như:

Chăm sóc da mặt bằng vitamin C, E tăng sự đàn hồi và chống lão hóa cho làn da.

Chăm sóc da mặt bằng mặt nạ mật ong và sữa chua là phương pháp được nhiều khách hàng nước ngoài ưa chuộng. Phương pháp này giúp loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy quá trình thay da giúp làn da lấy lại vẻ tươi mới.

Chăm sóc da mặt nhạy cảm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là sự tái tạo làn da bị tổn thương, khô rát do nhiều yếu tố như thời gian, môi trường, dinh dưỡng. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được chăm sóc chuyên nghiệp để làn da trở lại nét rạng ngời, tươi tắn.

Chăm sóc da mùa thu

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu hiện đại phương pháp đắp mặt nạ bằng thuốc bắc có xuất xứ từ một bài thuốc Đông y cổ truyền. Mặt nạ thuốc bắc giúp tẩy tế bào chết, giải độc tố một cách tự nhiên và làm lành các tổn thương trên da.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chị em hãy yên tâm và đến các cơ sở của Thu Cúc để được làn da được chăm sóc nhé!

Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc sắc đẹp bằng các liệu pháp từ thiên nhiên. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn chăm sóc da bạn bằng các dòng mỹ phẩm vượt trội trên thế giới như Bellewave và Dermalogica. Để có được làn da đẹp rạng rỡ vào mùa thu, các bạn nên đến Spa Thu Cúc để được chăm sóc nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888