Mùa đông lạnh và hanh hao không chỉ là nỗi ám ảnh với những người có làn da khô mà ngay cả da thường hay da nhờn, nếu không có cách chăm sóc da mùa đông đúng cách, làn da sẽ trở nên thiếu sức sống.

cham-soc-da-vao-mua-dong

Cứ vào mùa đông, làn da lại trở nên khô, nẻ, sắc da tối khiến bạn trông thiếu sức sống.

Đừng quá lo lắng, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ làm nhẹ bớt những trăn trở của chị em bằng những giải pháp chăm sóc da chuyên nghiệp, cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng suốt cả bốn mùa.

Chăm sóc da mặt

Làn da trên khuôn mặt có phần mẫn cảm hơn cả. Do vậy, da mặt luôn có phản ứng đầu tiên trước tiết trời lạnh và khô hanh. Nếu nhịp sống hiện đại cùng với công việc bận rộn đã lấy đi cả thời gian dành cho việc làm đẹp mỗi ngày thì các dịch vụ chăm sóc da mặt tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ được thiết kế riêng cho bạn. Không chỉ tiết kiệm được thời gian mà bạn còn nhanh chóng được sở hữu môt gương mặt đầy sức sống giữa mùa đông.

cham-soc-da-kho-mua-dong

Vitamin E chính là “thần dược” cho vấn đề da khô, nẻ trong mùa đông.

Ngoài các gói chăm sóc da mặt cơ bản và thư giãn thì liệu pháp chăm sóc da mặt bằng viatamin C, E sẽ đem lại những hiệu quả bất ngờ cho làn da thô ráp, nứt nẻ. Bằng sự hỗ trợ của máy xung điện , Vitamin E, C sẽ được thấm sâu vào tận tế bào da cho hiệu quả dưỡng da tối ưu. Vitamin E sẽ dưỡng ẩm từ sâu bên trong, giúp da lấy lại độ đàn hồi và vẻ tươi sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, Vitamin C sẽ tăng cường sức đề kháng cho da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa cho làn da luôn căng tràn sức sống.

Bên cạnh đó, các gói chăm sóc da bằng mặt nạ thuốc bắc và mật ong – sữa chua,… cũng được rất nhiều các chị em lựa chọn và thích thú. Bạn sẽ trở nên tự tin hơn với khuôn mặt căng mịn, hồng hào và mùa đông sẽ trở nên thơ mộng, đáng nhớ hơn.

cham-soc-da-vao-mua-dong

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc làm bạn thấy yêu mùa đông hơn khi không còn lo lắng với làn da thiếu sức sống.

Chăm sóc da toàn thân

Bên cạnh việc chăm chút cho khuôn mặt, làn da trên cơ thể cũng cần được “nâng niu” đặc biệt khi đông về. Các gói chăm sóc da toàn thân tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn chăm chút cho làn da bằng cách lấy đi những tế bào chết và bổ sung độ ẩm, cũng như các dưỡng chất cần thiết để tái tạo da trong mùa đông.

Ngoài việc sử dụng các tinh chất thiên nhiên gần gũi như mật ong sữa chúa, hạt chà là, bột cám gạo, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn sử dụng các loại kem dưỡng, mặt nạ chăm sóc da mùa đông được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như: Bellewave và Dermalogica; thích hợp và đem lại hiệu quả tối ưu cho mọi loại da. Ngay sau lần trị liệu đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi bất ngờ với làn da tươi trẻ, mịn màng, rạng rỡ hơn bất cứ lúc nào.

cham-soc-da-vao-mua-dong

Không chỉ chú trọng cho khuôn mặt, bạn cũng cần chăm sóc da toàn thân nếu muốn đẹp một cách toàn diện.

Hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng với thế mạnh về chăm sóc và thẩm mỹ da, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng; đặc biệt là các dịch vụ về chăm sóc da. Bằng việc kế thừa các phương pháp trị liệu truyền thống từ Đông Y Thọ Xuân Đường kết hợp với phương pháp hiện đại, các liệu pháp chăm sóc da cao cấp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại, chắc chắn bạn sẽ làm mọi khách hàng hài lòng và dành trọn niềm tin cho Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Cham-soc-da-vao-mua-dong

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Vì vậy, chị em hãy đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Hiện tại, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”, hãy nhanh chân để được tận hưởng ưu đãi lớn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888