Chăm sóc da mặt sao cho đúng cách để có được làn da khỏe mạnh, xinh đẹp luôn là chủ đề không bao giờ cũ của chị em phụ nữ. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ chỉ ra các bước cơ bản giúp bạn chăm sóc da mặt hiệu quả nhé!

Ngăn chặn ánh nắng mặt trời

Hãy che chắn thật kỹ cho làn da bạn trước những yếu tố độc hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, bạn cũng nên tập cho mình thói quen sử dụng kem chống nắng để làn da được bảo vệ tốt hơn.

Rửa mặt nhẹ nhàng
Chăm sóc da mặt

Rửa mặt nhẹ nhàng và đều đặn mỗi ngày

Sau một ngày làm việc vất vả, bụi bẩn và đồ trang điểm sẽ tích tụ trên bề mặt da. Bạn hãy nhanh chóng rửa mặt sạch sẽ trước khi đi ngủ để loại bỏ vi khuẩn, làm sạch lỗ chân lông. Chị em nên rửa mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để làn da được sạch hơn.

Thực hiện lối sống lành mạnh

Bạn nên có chế độ ăn uống,nghỉ ngơi và tập thể dục hợp lý để làn da khỏe mạnh. Hãy hạn chế tối đa việc sử dụng các thức uống kích thích và đồ ăn chứa nhiều chất béo. Hơn nữa, ngủ đủ giấc cũng là một yếu tố quan trọng để giữ gìn làn da chị em.

Chăm sóc da mặt

Chế độ sinh hoạt ảnh hướng rất lớn đến vẻ đẹp da mặt bạn

Việc sử dụng các thực phẩm thiên nhiên để chăm sóc da mặt rất và hiệu quả đối với chúng ta. Tuy nhiên, những biện pháp thủ công tại gia luôn đòi hỏi ở bạn sự kiên trì. Ngoài ra, chị em cũng nên thường xuyên đến các cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp để được kiểm tra, tư vấn và chăm sóc.

Lựa chọn chăm sóc da mặt tại các cơ sở thẩm mỹ

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã làm hài lòng hàng nghìn chị em phụ nữ Việt. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có hệ thống cơ sở vật chất tân tiến cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn làn da đẹp toàn diện. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng các liệu pháp chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên nên vô cùng và hiệu quả cho làn da bạn.

Chăm sóc da mặt

Không gian tinh tế, độc đáo của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, các liệu pháp cao cấp ngoài việc phục hồi tổn thương, sẽ bổ sung các dưỡng chất, giúp bạn tái tạo làn da. Chị em hãy đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được trải nghiệm các liệu pháp chăm sóc da toàn diện như:

Chăm sóc da cơ bản giúp duy trì độ ẩm và cung cấp các chất dinh dưỡng cho da. Đồng thời, liệu pháp này làm sạch sâu, giúp da ngăn ngừa các vấn đề về mụn và chống lại quá trình lão hóa.

Chăm sóc da mặt thư giãn sẽ giúp bạn loại bỏ các tế bào chết trên da, mang đến vẻ trắng sáng, rạng rỡ. Dưới bàn tay massage tinh túy, da mặt bạn sẽ được thư giãn, quá trình lưu thông máu diễn ra nhanh hơn.

Chăm sóc da mặt bằng vitamin C, E giúp da bạn được bổ sung dưỡng chất, tăng độ đàn hồi. Liệu pháp này rất phù hợp với các loại da khô, thiếu độ ẩm.

Chăm sóc da mặt bằng mặt nạ mật ong sữa chua giúp da cân bằng độ ẩm, tẩy tế bào chết trên da mặt bạn. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, liệu pháp này được nhiều du khách nước ngoài ưa chuộng.

Chăm sóc da bằng thuốc bắc là liệu pháp hiện đại, chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.  Liệu pháp này giúp da loại bỏ độc tố, làm lành các tổn thương. Ngoài ra, mặc nạ bằng thuốc bắc giúp da bạn ngày càng trắng sáng, mịn màng hơn.

Chăm sóc da mặt

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành thương hiệu quen thuộc của phụ nữ Việt trong việc làm đẹp

Chăm sóc da nhạy cảm sẽ cân bằng độ ẩm cho da bạn. Bên cạnh đó, liệu pháp này giúp làm lành các vết thương và tăng cường sức khỏe cho da.

Liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm là liệu pháp kích thích lưu thông máu dưới da bằng hương thơm nhân tạo. Nhờ đó, làn da bạn sẽ được thư giãn và khỏe mạnh hơn.

Hay phương pháp chăm sóc da bằng mặt nạ vàng giúp da bạn loại bỏ các đốm nám, trị tàn nhang, mang đến làn da trắng sáng, mịn màng.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được chăm sóc da mặt toàn diện, hiệu quả mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức. Điều đặc biệt hơn nữa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian thoáng mát, rộng rãi. Khi đến sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng những ngày tháng nghỉ dưỡng thực sự để quên đi bao mệt mỏi của cuộc sống.

Hiện nay, Thu Cúc đang áp dụng chương trình khuyến mãi trúng Iphone 6 cho khách hàng may mắn. Chị em hãy nhanh chân tham gia nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888