Da nhờn luôn là nỗi băn khoăn của nhiều chị em. Để giúp các chị em tự tin hơn trong những buổi gặp gỡ, giao tiếp hay tiệc tùng, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn khắc phục những hạn chế của làn da “khó chiều” bằng những phương pháp chăm sóc da mặt nhờn hiệu quả từ thiên nhiên.

Cách chăm sóc da mặt nhờn

Là một trong những loại da khá phổ biến, da nhờn thường gây nhiều rắc rối cho chị em, nhất là vào mùa nóng bức hoặc khi phải trang điểm. Nguyên nhân là do tuyến dầu hoạt động quá tích cực và sản sinh ra lượng chất nhờn quá mức cần thiết. Lượng chất nhờn thừa bám trên da sẽ khiến cho da bị bóng, lâu ngày bịt kín lỗ chân lông sinh mụn và là môi trường lý tưởng cho vi khuần phát triển, tích tụ chất bẩn gây nhiễm trùng, tổn hại đến da.

cham-ssoc-da-mat-nhon-1

Da nhờn gây ra nhiều phiền toái cho chị em, nhất là vào mùa hè.

Đối với tất cả các loại da thì việc làm sạch là quan trọng nhất, bạn nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt dành cho da dầu và có thể tẩy da chết 2 lần/ tuần bằng bã café, mật ong và vài giọt chanh tươi. Và bạn có thể sử dụng một số loại mặt nạ bằng tự nhiên dưới đây để chăm sóc da nhờn mà không lo bị kích ứng da.

Mặt nạ với lòng trắng trứng

Bạn lấy lòng trắng trứng và cho vài giọt chanh vào rồi quấy đều rồi thoa lên mặt để khoảng 20 – 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

cham-ssoc-da-mat-nhon-2

Chăm sóc da mặt nhờn hiệu quả bằng lòng trắng trứng gà.

Mặt nạ khoai tây

Nghiền khoai tây đã được luộc chín và trộn với sữa tươi tạo thành hỗn hợp sền sệt, sau đó đắp trực tiếp lên mặt như 1 cái mặt nạ hoặc bạn có thể cắt miếng gạc theo hình mặt nạ rồi đắp hỗn hơn khoai tây lên, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

cham-ssoc-da-mat-nhon-3

Mặt nạ khoai tây cũng là một phương pháp chăm sóc da nhờn tuyệt vời.

Mặt nạ mật ong

Trộn 1 thì café mật ong với 2 thìa sữa chua không đường lại với nhau, rồi thoa đều lên mặt, để khoảng 20 – 30 phút, bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm.

cham-ssoc-da-mat-nhon-4

Mật ong không chỉ làm mềm mịn da, mà còn giúp làm sạch da nhờn hiệu quả.

Những loại mặt nạ nêu trên đều có tính năng cung cấp vitamin và dưỡng chất cho da, đồng thời lấy đi lượng dầu dư thừa có trên bề mặt da hay còn đang đọng lại ở lỗ chân lông, làm cho da sạch và thoáng hơn. Tuy nhiên, cách chăm sóc da mặt nhờn vốn rất cần sự kiên trì và nâng niu bởi đây là làn da rất dễ nổi mụn. Ngoài thực hiện những cách kể trên, bạn nên đến Spa uy tín để được chăm sóc bằng các phương pháp chuyên sâu.

he-thong-thu-cuc (7)

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ đem đến cho bạn những giải pháp chăm sóc da nhờn chuyên sâu

Thu Cúc là địa chỉ chăm sóc da uy tín hàng đầu

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và thế mạnh về thẫm mỹ da, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn làm hài lòng khách hàng với các dịch vụ phong phú và chất lượng. Đến với Thu Cúc, bạn có cơ hội trải nghiệm không gian Spa sang trọng, đẳng cấp với sự giao thoa của lối kiến trúc hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

spa-cham-soc-da (2)

Không gian thư giãn tuyệt vời tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Các nhân viên thẩm mỹ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ hướng dẫn và tư vấn dịch vụ cũng như cách chăm sóc da nhờn hiệu quả cho từng đối tượng khách hàng. Ngoài ra, các sản phẩm sử dụng tại spa đều là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Bellewave và Dermalogica, cho hiệu quả đặc trị vượt trội, và với mọi làn da, ngay cả những làn da khó chiều nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888