Mụn và vết thâm trên da mặt luôn khiến gương mặt chị em kém sắc. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mách nhỏ các bạn cách chăm sóc da mặt mụn và thâm hiệu quả nhờ nha đam nhé.

Chăm sóc da mặt mụn và thâm bằng nha đam

Các nhà khoa học đã chứng minh các thành phần trong nhựa nha đam chứa nhiều tế bào sợi và tế bào sừng. Hai yếu tố này tạo nên các mô liên kết có tác dụng ngăn ngừa mụn và chữa lành vết thâm.

Chăm sóc da mụn và vết thâm

Mụn và vết thâm khiến chị em mất tự tin trong giao tiếp

Hãy cắt một lát nha đam mỏng (nhớ bỏ phần vỏ) và thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn. Sau 2- 3 phút hãy rửa lại với nước sạch và cảm nhận những thay đổi của làn da. Nha đam rất lành tính nên chị em có thể sử dụng hằng ngày để ngăn ngừa mụn và làm mờ vết thâm.

Chăm sóc da mặt mụn và thâm nhờ nha đam rất hiệu quả và . Nha đam làm mát da mặt bạn, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn. Hơn nữa, sử dụng nha đam thường xuyên, da bạn sẽ trắng sáng và khỏe mạnh hơn nhé.

Chăm sóc da mụn và vết thâm

Nha đam có vai trò quan trọng trong việc điều trị mụn và vết thâm cho da

Việc da mặt có mụn và vết thâm sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và nhan sắc của chúng ta. Vì vậy, để nhanh chóng loại bỏ nỗi lo này, chị em nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và chăm sóc cao cấp.

Trong hàng trăm trung tâm thẩm mỹ mọc lên như hiện nay thì việc tìm một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tin cậy không phải là điều dễ dàng. Được biết, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một cơ sở thẩm mỹ uy tín với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc kỹ thuật hỗ trợ hiện đại.

chăm sóc da mụn và vết thâm

Hệ thống công nghệ của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc vô cùng hiện đại

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng các liệu pháp chăm sóc da từ thiên nhiên nên vô cùng và hiệu quả. Đối với làn da mụn và vết thâm, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có các liệu pháp chăm sóc cao cấp như:

Chăm sóc da mặt cơ bản giúp làm sạch sâu, ngăn ngừa nguy cơ mụn. Chăm sóc da bằng mặt nạ mật ong sữa chua giúp da đẩy nhanh quá trình thay đổi chất, làm mờ vết thâm, mang đến vẻ trắng mịn. Chăm sóc da bằng thuốc bắc để làm lành các tổn thương trên da, làm mờ vết thâm hiệu quả.

Chăm sóc da mụn và vết thâm

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Đặc biệt là liệu pháp đặc trị vết thâm do mụn để lại, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng serum chống khuẩn Triclosan và acid Salicylic giúp thấm sâu vào làn da và làm sạch sâu và điều tiết dầu. Đồng thời, biện pháp này giúp làn da nhanh chóng tạm biệt những vết thâm xấu xí.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có sự hỗ trợ của các dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như Bellewave và Dermalogica để phục hồi vẻ đẹp cho da bạn.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với không gian tinh tế mang đậm tính Á Đông cùng chút âm nhạc du dương sẽ giúp khách hàng có những phút giây nghỉ dưỡng thư thái.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888