Tìm ra sự khác biệt khi chăm sóc da mặt mùa thu trong những công thức muôn thuở hàng ngày như rửa mặt, dưỡng da… là điều mà không phải ai cũng biết. Bài viết này Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mách bạn cách chăm sóc da hiệu quả trong mùa thu.

Cách chăm sóc da mặt mùa thu

Rửa mặt đúng cách

Với thời tiết khá hanh khô của mùa thu bạn chỉ nên sử dụng nước lạnh để rửa mặt. Nước lạnh sẽ không khiến da bị khô và mất nước nhanh, từ đó giữ được độ ẩm cần thiết cho da. Ngoài ra, không chỉ lấy đi các bụi bẩn, tế bào chết, nước lạnh còn giúp làn da và cơ mặt của bạn săn chắc hơn rất nhiều.

Chăm sóc da mặt mùa thu

Rửa mặt đúng cách để không làm da khô trong mùa thu hanh khô

Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng

Vào mùa thu, làn da thường trở nên khô xỉn và thô ráp nên việc tẩy tế bào chết phải thật cẩn thận để vừa lấy đi các tế bào già cỗi, vừa không làm da bị mất đi độ ẩm bởi các chất dầu bảo vệ tự nhiên trên da. Bạn nên thực hiện tẩy da chết nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh hoặc dùng các chất có độ tẩy cao để không làm da bị tổn thương.

Thoa kem chống nắng
Chăm sóc da mặt mùa thu

Thoa kem chống nắng khi ra ngoài ngay cả khi thời tiết râm mát

Hầu hết các bạn gái chỉ thoa kem chống nắng vào mùa hè, mà không hề biết mặc dù thời tiết mát mẻ hay nhiều mây vẫn có các tia tử ngoại chiếu xuống gây hại cho da. Do không nhiều và mức độ gay gắt như mùa hè nên bạn chỉ cần sử dụng các loại kem chống nắng có độ SPF nhỏ dưới 10 để chăm sóc da mặt mùa thu.

Ăn nhiều rau quả

Đặc biệt vào mùa thu bạn càng phải ăn nhiều rau quả xanh. Không phải chỉ khi khát hoặc thèm hoa quả như mùa hè mới chú ý đến các loại hoa quả này. Chúng sẽ khiến da bạn được tươi tắn và luôn ẩm trong mùa hanh khô và thời tiết u ám. Bạn có thể chọn các loại rau quả có nhiều trong mùa thu như: cải xanh, cà chua, bí ngô, chuối, dưa leo…đều rất tốt cho vẻ đẹp làn da.

Chăm sóc da mặt mùa thu

Một góc nghỉ dưỡng tiện nghi trong phòng làm đẹp của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Các bước chăm sóc da mặt mùa thu kể trên sẽ giúp bạn nhận biết và hình thành những thói quen tốt trong chăm sóc da hàng ngày. Dù là chăm sóc da mặt mùa thu hay vào màu nào khác thì lời khuyên cho bạn là nên kết hợp chăm sóc da tại nhà và thỉnh thoảng ghé đến các spa uy tín để làn da bạn có cơ hội được chăm sóc chuyên sâu hơn. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi gửi đến khách hàng các gói chăm sóc da phù hợp với mọi mùa như: chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu bằng vitamin, chăm sóc da bằng mật ong – sữa chua, chăm sóc da bằng thuốc bắc, chăm sóc da thư giãn…

Chăm sóc da mặt mùa thu

Khách hàng thực hiện chăm sóc da thư giãn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Với nguyên liệu từ thiên nhiên, đồng thời tùy từng làn da ở từng mùa thời tiết khác nhau, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ xây dựng những liệu trình làm đẹp riêng cho mỗi khách hàng để mang lại hiệu quả cao và nhất. Dưới đôi bàn tay khéo léo của các kỹ thuật viên, làn da bạn sẽ được nâng niu đúng cách và được thư giãn về cả tâm hồn cũng như cơ thể. Trong không gian hiện đại là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ truyền và hiện đại khiến mọi khách hàng đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc không khỏi ấn tượng và có được những cảm nhận lý thú, tuyệt vời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888