Có rất nhiều phương pháp dưỡng da tại nhà đơn giản giúp chị em có được làn da tươi đẹp. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ hướng dẫn chị em cách chăm sóc da mặt hiệu quả bằng mặt nạ bột trà xanh.

Chăm sóc da bằng trà xanh

Trà xanh không những là một thức uống tốt cho sức khỏe mà còn được coi như “cứu tinh” của làn da bạn.  Nếu bạn thường xuyên sử dụng trà xanh cho việc chăm sóc da, thì hiệu quả sẽ không ngờ đấy.

Chăm sóc da mặt hiệu quả

Chăm sóc da mặt hiệu quả giúp bạn nhanh chóng có được vẻ đẹp như mong muốn

Cách chăm sóc da bằng trà xanh

Chuẩn bị: 3 thìa canh đường, 2 thìa cà phê bột trà xanh, 1 gói trà túi lọc, ½ thìa mật ong, 1 thìa dầu oliu/dầu dừa. Đầu tiên, bạn cho đường, trà xanh và vụn trà túi lọc vào một cái chén rồi trộn lẫn vào nhau. Tiếp theo, rót mật ong và dầu oliu vào hỗn hợp đã trộn để tạo thành một dung dịch sền sệt.

Chăm sóc da mặt hiệu quả

Trà xanh có nhiều vitamin và dưỡng chất quan trọng cho da

Cuối cùng, bạn hãy rửa sạch mặt và thoa đều hỗn hợp trên lên mặt. Sau 15 phút, chị em rửa lại bằng nước ấm và cảm nhận sự thay đổi của làn da nhé.

Đường giúp lấy sạch các tế bào chết trên bề mặt da, oliu nuôi dưỡng làn da, trà xanh cung cấp chất chống oxy hóa. Sự kết hợp các nguyên liệu trên giúp bạn có một mặt nạ dinh dưỡng để chăm sóc da mặt hiệu quả. Sử dụng thường xuyên cách dưỡng da trên, bạn sẽ có được một làn da trắng sáng, khỏe mạnh.

Để chăm sóc da mặt hiệu quả bằng các phương pháp thủ công tại gia là điều không phải chị em nào cũng làm được. Vậy nên, chúng ta nên đến các trung tâm thẩm mỹ chuyên nghiệp để được tư vấn và chăm sóc cao cấp hơn.

Chăm sóc da mặt hiệu quả

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian trang nhã, lịch sự

Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Tại Hà Nội, được biết Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đã làm hài lòng hàng nghìn chị em phụ nữ Việt Nam. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có một đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Đặc biệt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng các liệu pháp chăm sóc da từ thiên nhiên để chăm sóc từ sâu bên trong. Các liệu pháp chăm sóc da mặt của Thu Cúc lấy cảm hứng từ các nguyên liệu thiên nhiên như mật ong, thuốc bắc, vitamin C, E để làm lành những tổn thương da, bổ sung dưỡng chất. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được chăm sóc da mặt hiệu quả và nhanh chóng có được vẻ đẹp như mong muốn.

Chăm sóc da hiệu quả

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có hệ thống tiện nghi hiện đại

Tại Thẩm mỹ Thu Cúc, ngoài các liệu pháp thiên nhiên, còn có sự hỗ trợ của các dòng mỹ phẩm nổi tiếng như Bellewave và Dermalogica để cải thiện tối ưu làn da bạn. Nhờ vậy, việc chăm sóc da bạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn nhiều.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với không gian thân thiện, kiến trúc độc đáo mang đậm tính Á Đông tạo nên điểm khác biệt. Hơn nữa, với thái độ tiếp đón nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng thực sự để quên đi bao áp lực của cuộc sống.

Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt. Chị em hãy nhanh chân đến tham gia để có cơ hội trúng iPhone 6 nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888