Cũng giống như chị em phụ nữ, nam giới cần chăm sóc da mặt đúng cách để tránh tình trạng da nổi mụn, sần sùi, lỗ chân lông to gây mất thẩm mỹ. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin mách bạn một số cách chăm sóc da mặt đàn ông hiệu quả dưới đây.

Cách chăm sóc da mặt đàn ông

Da mặt nam giới có tuyến nhờn hoạt động mạnh, tiết ra lượng nhờn nhiều hơn từ 30-50%. Quá trình thay tế bào ở nam giới diễn ra rất chậm khiến lớp tế bào chết tích tụ lâu ngày dưới da, làm bít lỗ chân lông. Thêm vào đó, việc cạo râu mỗi ngày, thói quen hút thuốc lá, rượu bia khiến cho da của nam giới sạm màu, nổi mụn và ngày càng xấu đi.

Chăm sóc da mặt đàn ông

Chăm sóc da để cánh mày râu trở nên lịch lãm và có làn da khỏe mạnh hơn

Dưới đây là những cách chăm sóc da mặt đàn ông hiệu quả và mà bạn không thể bỏ qua để có được làn da khỏe mạnh.

Tẩy da chết

Bạn nên tẩy tế bào chết từ 1-2 lần mỗi tuần. Có thể tẩy tế bào chết bằng các sản phẩm gia dụng tự nhiên như sau: trộn đều lượng bằng nhau đường, dấm táo, mật ong. Dùng hỗn hợp này bôi lên mặt, massage nhẹ rồi rửa lại bằng nước ấm. Cách làm này giúp duy trì độ đàn hồi cho làn da.

 Làm sạch da
Chăm sóc da mặt đàn ông

Không chỉ riêng gì chị em phụ nữ mới cần chăm sóc làm đẹp da

Da phái mạnh thường có nhiều dầu và lỗ chân lông to hơn nữ giới. Bạn nên rửa mặt bằng những sản phẩm làm sạch da như gel sủi bọt, kem hay sữa rửa mặt để lấy đi các chất bụi bẩn, tế bào da chết hiệu quả.

Bảo vệ da

Để chăm sóc da mặt đàn ông , bạn nên cạo râu đúng cách và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như bọt cạo râu. Sau khi cạo râu xong, cần chăm sóc da với sản phẩm chứa chất chống viêm, giúp dưỡng ẩm, làm da mềm hơn hay tình trạng râu mọc ngược gây mụn.

Chăm sóc da mặt đàn ông

Nhẹ nhàng, trang nhã cho những giờ phút làm đẹp thư thái nhất

Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Ngoài những cách làm đơn giản giúp chăm sóc da này, cánh mày râu có thể đến các spa để được chăm sóc da một cách chuyên sâu và hiệu quả nhất. Không chỉ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có nhiều liệu trình chăm sóc da mặt đàn ông hiệu quả như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt bằng vitamin C, E, chăm sóc da mặt bằng mặt nạ mật ong sữa chua, chăm sóc da nhạy cảm, chăm sóc da bằng mặt nạ vàng, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm. Những liệu pháp này giúp phái mạnh nhanh chóng có được làn da sạch, săn chắc.

Chăm sóc da mặt đàn ông

Không gian hiện đại trở thành một điểm cộng tinh khôi cho Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Trong không gian spa tinh tế, thư thái và đội ngũ chuyên viên kĩ thuật tay nghề cao và khéo léo, các quý ông sẽ có thời gian chăm sóc làn da và thư giãn tuyệt vời. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngay hôm nay, cánh mày râu sẽ có được làn da khỏe mạnh, săn chắc và lôi cuốn hơn trong mắt chị em phụ nữ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888