Lỗ chân lông to là do bạn chăm sóc da mặt chưa đúng cách. Hôm nay Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ bật mí cho bạn các phương pháp chăm sóc da lỗ chân lông to nhé!

Sử dụng nước đá

Sau mỗi lần rửa mặt, bạn hãy dùng khăn bông thấm nước đá và chườm lên mặt nhé. Cách làm này sẽ giúp bạn có một làn da săn chắc và lỗ chân lông se khít hơn.

Mặt nạ mật ong và chanh

Chăm sóc da lỗ chân lông to

Chanh và mật ong giúp se khít lỗ chân lông

Trộn đều 1- 2 thìa mật ong với vài giọt nước cốt chanh rồi thoa đều lên mặt. Sau 10 phút, bạn hãy rửa lại bằng nước ấm nhé. Phương pháp này không những giúp da mặt se khít lỗ chân lông mà còn mang đến vẻ trắng hồng cho gương mặt.

Nước ép cà chua

Sử dụng nước ép cà chua để bôi lên da mặt cũng là một phương pháp chăm sóc da lỗ chân lông to. Lấy nước ép của quả cà chua và bôi lên mặt thường xuyên sẽ giúp bạn có một làn da săn chắc và sạch mụn.

Chăm sóc da lỗ chân lông to

Lỗ chân lông to sẽ nảy sinh các biểu hiện khác cho da như mụn, nhờn

Làn da có lỗ chân lông to nếu không được bảo vệ đúng cách sẽ dẫn tới các biểu hiện khác như mụn và viêm nhiễm. Nếu có thời gian, chị em nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được kiểm tra da và chăm sóc chuyên nghiệp hơn.

Chăm sóc da tại Spa

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ là một địa chỉ tin cậy cho bạn. Nơi đây có hệ thống công nghệ tân tiến cùng đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản sẽ làm hài lòng chị em.

Chăm sóc da lỗ chân lông to

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với không gian tinh tế, độc đáo

Để chăm sóc da lỗ chân lông to, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng các liệu pháp thiên nhiên như: chăm sóc da nhạy cảm; chăm sóc da bằng thuốc bắc; chăm sóc da bằng mặt nạ mật ong, sữa chua; chăm sóc da bằng vitamin C, E.

Bằng các liệu pháp trên, làn da bạn không những se khít lỗ chân lông nhanh chóng mà còn tươi đẹp và khỏe mạnh hơn. Ngoài các liệu pháp thiên nhiên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn sử dụng các dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như Bellewave và Dermalogica để chăm sóc da từ sâu bên trong.

Chăm sóc da lỗ chân lông to

Hãy đến và trải nghiệm các dịch vụ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc nhé

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với không gian tinh tế, kiến trúc độc đáo cùng thái độ phục vụ nhiệt tình sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại đây.

Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình “Siêu off giờ vàng”. Chị em hãy nhanh chân tham gia để hưởng ưu đãi nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888