Vấn đề lão hóa da luôn là lo lắng của mọi phụ nữ. Để việc chăm sóc da lão hóa không làm mất thời gian và công sức của các chị em, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin gợi ý một số giải pháp vừa đơn giản, lại rất hiệu quả, đem lại một làn da tươi trẻ, đầy quyến rũ.

Không nhất thiết phải đợi khi da mặt bạn xuất hiện các dấu hiệu xấu bạn mới đi tìm giải pháp để chăm sóc và điều trị da lão hóa. Mà hãy bắt đầu chăm sóc da, chống lão hóa ngay ở độ tuổi đôi mươi. Việc này vừa ngăn ngừa lão hóa da trước tuổi, lại vừa giúp kéo dài tuổi thanh xuân cho các chị em.

Lão hóa da là nỗi đe dọa với mọi phụ nữ

Lão hóa da là nỗi đe dọa với mọi phụ nữ

Chăm sóc da, chống lão hóa trước tuổi

Khi ở độ tuổi 20, bước chăm sóc da ngăn ngừa lão hóa là bổ sung độ ẩm cần thiết bằng cách uống nhiều nước và dùng kem dưỡng ẩm, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý.

Thứ nữa, bạn nên chọn cho mình loại sữa rửa mặt và sữa tắm có thành phần nhẹ nhàng và dịu nhẹ cho làn da. Không lạm dụng mỹ phẩm và trang điểm thường xuyên để tránh phá hủy làn da đang thời con gái. Đồng thời, duy trì đắp mặt nạ 2 lần/tuần để bổ sung các dưỡng chất tự nhiên cho da.

Hãy bắt đầu chăm sóc da, chống lão hóa ngay từ lúc xuân thì

Hãy bắt đầu chăm sóc da, chống lão hóa ngay từ lúc xuân thì

Ngoài ra, thỉnh thoảng, bạn nên đến Spa để được tư vấn, kiểm tra và chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, liệu pháp chăm sóc da cơ bản bằng Vitamin C rất hiệu quả trong việc chống lão hóa da trước tuổi. Bằng việc bổ sung Vitamin C trực tiếp qua bề mặt da dưới hỗ trợ của máy xung điện sẽ giúp thẩm thấu sâu và đều khắp, cho làn da đàn hồi và căng mọng. Đồng thời, giải pháp này cũng làm tăng sức đề kháng và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen giúp làn da thêm tươi trẻ.

Điều trị lão hóa da chuyên sâu

Nếu làn bạn đã xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như nhăn nheo, chảy xệ, thô ráp và sạm… thì lúc này, các liệu pháp trẻ hóa da là giải pháp tối ưu cho bạn.

Mọi vấn đề về lão hóa da đều có thể được giải quyết khi bạn đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với những liệu pháp trẻ hóa da tiên tiến, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để thấy được điều kỳ diệu.

Gói trẻ hóa da bằng Oxy tinh khiết sẽ bổ sung 180 hạt dưỡng chất vào sâu trong da giúp da sớm tươi trẻ trở lại.

Gói trẻ hóa da bằng Vitamin và Serum sẽ cung cấp cho da các dưỡng chất và tinh chất trong mầm lúa mạch giúp loại trừ sắc tố melanin gây sạm da và xỉn da.

Đặc biệt, với liệu pháp tái tạo đặc biệt cho da lão hóa với các thành phần Exfolence Complex có tác dụng đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da lão hóa, xóa tan mọi vết nhăn, nám cho da sáng mịn lạ thường.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng trong hơn 18 năm qua.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng trong hơn 18 năm qua.

Bằng uy tín và chất lượng dịch vụ đã được khẳng định, cùng mong muốn đem đến cho khách hàng khoảng không gian và thời gian thư giãn tuyệt vời, chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với làn da tràn đầy sức sống của tuổi thanh xuân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888