Bất cứ những dấu hiệu lão hóa nào xuất hiện trên da đều làm bạn mất đi tự tin và e ngại trong giao tiếp; đặc biệt là vấn đề sạm nám. Với những giải pháp chăm sóc da lão hóa sạm nám chuyên sâu, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự tin mang lại làn da tươi trẻ, rạng ngời cho phụ nữ.

Những dấu hiệu của lão hóa da thường là nếp nhăn, da kém săn chắc, khô ráp và sạm nám… Tuy nhiên, đó chỉ là những biểu hiện bên ngoài của quá trình lão hóa da từ bên trong diễn ra trước đó. Vì vậy, để lấy lại nét thanh xuân, làn da cũng cần được chăm sóc và điều trị từ bên trong.

duong-da-mua-hanh-kho

Chăm sóc da lão hóa sạm nám từ bên trong để có hiệu quả rõ nhất

Làm sạch da hàng ngày

Chăm sóc da luôn khởi đầu bằng việc làm sạch da, với mục đích để da thông thoáng và hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Và việc chăm sóc da đúng cách hàng ngày sẽ “hãm phanh” sự xuất hiện lão hóa, nám sạm. Có thể kể ra những liệu pháp chăm sóc da đơn giản tại nhà như: uống nhiều nước, không thức khuya, dưỡng da và bôi kem chống nắng khi ra ngoài, đồng thời có chế độ ăn uống hợp lý và đắp mặt nạ đều đặn 2 lần/tuần… Tuy nhiên, không mấy chị em có thể tuân theo đúng và đầy đủ các liệu pháp trên.

Dưỡng da chuyên sâu

Vitamin C là chất chống lão hóa toàn diện. Với công dụng tuyệt vời đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã ứng dụng vào phương pháp chăm sóc da cơ bản bằng Vitamin C. Với sự hỗ trợ của máy xung điện, Vitamin C sẽ được thấm sâu vào da, giúp chống lại các gốc tự do trong tế bào – nguyên nhân gây lên vết nhăn, da nhão và các hiện tượng lão hóa khác. Với phương pháp trên, bạn sẽ nhanh chóng có được một làn da săn chắc, mịn màng, xua tan nỗi lo sạm nám.

Ngoài ra, trẻ hóa da bằng mặt nạ DNA chiết xuất 100% từ thiên nhiên sẽ giúp phục hồi làn da xỉn màu, cho hiệu quả trắng sáng, mịn màng ngay sau lần thực hiện đầu tiên.

Trẻ hóa da

Ở độ tuổi ngoài 30,hoạt động của các enzyme như protiase, collagen trong da suy giảm, quá trình phân đôi tế bào cũng chậm đi. Đồng thời, việc tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời khiến cơ thể tập trung sản xuất sắc tố melanin, làm hình thành lên các đốm, vết, mảng thâm nhiễm tạo thành nám da, sạm da.

Với gói trẻ hóa da bằng Vitamin và Serum tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, các tinh chất có trong Serum, Vitamin C, cam thảo và dưỡng chất được phân hủy trong mầm lúa mạch sẽ giúp kiểm soát việc sản sinh các sắc tố melanin và thúc đẩy tái tạo tế bào da mới.

Ngoài ra còn phải kể đến liệu pháp tái tạo đặc biệt cho da lão hóa với các thành phần Exfolence Complex có tác dụng đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da lão hóa, xóa đi các vết nám, sạm và nếp nhăn, cho da hồi phục lại vẻ tươi trẻ của tuổi xuân thì.

Với những thế mạnh về dịch vụ, cũng như phong thái phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam nói chung và toàn miền Bắc nói riêng.

Khách hàng nên đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám,tư vấn miễn phí về da cùng trải nghiệm những thay đổi kỳ diệu của chính bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888