“Trước đây tôi không quan tâm lắm đến da mặt của mình nên giờ da bị lão hóa rất nhanh. Các nếp nhăn rõ ràng, da thâm sạm trông thấy, kể cả khi không cười vẫn có vết chân chim ở  khóe mắt nên trông tôi già hơn tuổi rất nhiều. Không biết bây giờ mới tìm cách cải thiện tình trạng này thì có kịp không thưa bác sĩ? Thu Cúc có phương pháp chăm sóc da lão hóa nào hiệu quả nhanh chóng không?”

Thanh Nga, 42 tuổi

Chăm sóc da như Go Hyun Jung để có làn da sáng đẹp

Chị Thanh Nga thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ chăm sóc và trẻ hóa da của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Da mặt là nơi dể chịu tác động nhất trên toàn bộ cơ thể nên cần phải được chăm sóc thường xuyên ngay từ khi còn trẻ. Trên thực tế, chỉ sau 30 tuổi, cũng giống như chị, rất nhiều người đã bước vào giai đoạn lão hóa nghiêm trọng với những dấu hiệu rõ ràng trên gương mặt. Nắm bắt được mong muốn trẻ hóa da, tìm lại làn da mịn màng, tươi trẻ, Thu Cúc mang đến phương pháp chăm sóc da lão hóa bằng Laser CO2 Fracitional nhanh chóng và hiệu quả.

Laser CO2 Fractional là công nghệ sử dụng tia laser phân tách có tác dụng thay da mới, loại bỏ nếp nhăn, làm săn chắc da, loại bỏ mụn, nám và các đốm sắc tổ trên da, đặc biệt phục hồi da do cháy nắng hoặc chịu tác động xấu từ môi trường trong thời gian dài. Thực hiện chăm sóc da lão hóa bằng phương pháp này, da được điều trị bằng hai loại  Laser: Laser NdYAG kích thích sản sinh collagen ở lớp sâu hơn của da và Laser KTP làm giảm mao mạch và sắc tố. Nhờ đó, sau khi chăm sóc da lão hóa theo liệu trình nhất định, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ với làn da khỏe mạnh, trắng sáng mịn màng, không còn những nếp nhăn, vết thâm nám xấu xí. 

Để có được kết quả chăm sóc da , bạn nên trực tiếp đến Thu Cúc để các bác sĩ da liễu thăm khám và xác định liệu trình điều trị phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888