Làn da khô nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ dễ dẫn đến các biểu hiện như viêm da, nứt nẻ. Tuy nhiên, đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – là nơi chăm sóc da khô uy tín thì làn da khô của bạn sẽ không còn là nỗi ám ảnh.

Da bị khô có nhiều nguyên nhân gây ra như khí hậu hanh khô, chế độ ăn uống không hợp lý, hoặc do thường xuyên ngâm nước nóng và lười biếng trong việc dưỡng da. Đối với những người có làn da khô, việc ăn uống đủ nước và bổ sung nhiều vitamin A, C, E vẫn không cải thiện được tình hình. Nếu có thời gian, chị em nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và chăm sóc chuyên nghiệp.

Chăm sóc da khô uy tín

Làn da mịn màng là mong ước của nhiều bạn gái

Tại Hà Nội, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được đánh giá là một trung tâm thẩm mỹ chăm sóc da khô uy tín. Sau gần hai thập niên hình thành và lớn mạnh, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã lấy được lòng tin của hàng nghìn chị em phụ nữ khi đến làm đẹp. Đối với việc điều trị làn da khô, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có các liệu pháp chăm sóc hiệu quả từ thiên nhiên như:

Chăm sóc da bằng vitamin E: Vitamin E có tác dụng đặc biệt trong việc chống khô da. Nhưng việc bổ sung vitamin này thông qua các thực phẩm ăn uống hằng ngày và mỹ phẩm sẽ không thể cải thiện được làn da khô.

Chăm sóc da khô uy tín

Da khô cần chăm sóc đúng cách

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, làn da bạn sẽ được bổ sung vitamin E bằng máy xung điện. Qua đó, vitamin sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng da từ bên trong. Nhờ đó làn da mềm mại, căng mịn hơn.

Chăm sóc da bằng vitamin C: Cũng qua phương pháp xung điện, vitamin C sẽ đi sâu vào da, giúp da ngăn ngừa quá trình lão hóa và căng mịn hơn. Với liệu pháp đặc trị dành cho da khô tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, da bạn sẽ không còn khô ráp, nứt nẻ nữa mà mịn màng, trắng đẹp hơn.

Chăm sóc da khô uy tín

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Ngoài những liệu pháp chăm sóc trên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có các gói chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da bằng mặt nạ mật ong sữa chua, chăm sóc da bằng mặt nạ vàng giúp làn da bạn khỏe mạnh toàn diện.

Chăm sóc da khô uy tín

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ hài lòng

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và hệ thống công nghệ hỗ trợ hiện đại sẽ giúp chị em nhanh chóng tạm biệt làn xa khô xấu xí. Đặc biệt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với không gian tinh tế, kiến trúc độc đáo sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888