Nếu như da nhờn khiến các bạn gái bối rối vì làn da lúc nào cũng bóng nhầy thì làn da khô lại khiến chúng ta lo lắng và mất tự tin bởi làn da trông sần sùi, thô ráp, nhất là vào mùa đông. Để giúp chăm sóc da khô mùa đông hiệu quả, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ gợi ý cho bạn một số phương pháp vừa đơn giản, lại không mất nhiều thời gian, cũng như phải chờ đợi kết quả quá lâu.

Frozen. Chilled female face covered in snow ice

Mùa đông lạnh và khô luôn là nỗi lo ngại với những bạn gái có làn da khô.

Da khô cũng được xếp trong nhóm da nhạy cảm nên trước tác động từ môi trường và khí hậu, làn da khô trở nên thiếu sức sống. Đặc biệt, mùa đông với tính chất khô, lạnh càng làm làn da khô của bạn mất đi độ ẩm tự nhiên, khiến da nứt nẻ, sần sùi, thậm chí bong tróc thành mảng. Vì vậy, tẩy da chết và dưỡng ẩm là hai bước cần thiết và quan trọng nhất trong việc chăm sóc da khô mùa đông.

Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng

Nhiều bạn đã sai lầm khi bỏ qua việc tẩy da chết vào mùa này vì sợ làm da bị tổn thương. Tuy nhiên, việc loại bỏ tế bào da chết là bước chăm sóc cơ bản không thể bỏ qua đối với bất cứ loại da nào. Với những làn da nhạy cảm, bạn chỉ cần to

Duong-da-mua-hanh-kho-3

Với da khô, bạn nên tẩy da chết nhẹ nhàng bằng các bằng các sản phẩm hoặc hỗn hợp có thành phần từ thiên nhiên.

Với gói tẩy da chết bằng hạt chà là tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ không cần phải băn khoăn trong việc lựa chọn kem tẩy da chết nào và phù hợp với da khô. Hơn nữa, liệu trình này còn được bổ sung thêm tinh bột từ quả ô-liu, quả sung, đu đủ và cám gạo vừa giúp làm mềm da, vừa giúp lấy đi lớp tế bào chết dư thừa và bụi bẩn, đồng thời kích thích tái tạo tế bào da cho da tươi trẻ, sáng mịn. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da khô, yếu và mỏng do hiện tượng bong tróc.

Bổ sung ẩm thường xuyên

Làn da là cơ quan lớn nhất và việc giữ cho da luôn đủ độ ẩm là điều quan trọng nhất trong chăm sóc da khô mùa đông. Ngoài việc uống nhiều nước hàng ngày, da khô cần được bổ sung độ ẩm đúng cách., bạn nên sử dụng những dưỡng chất tự nhiên có tác dụng bổ sung ẩm và làm da mịn màng như vitamin E và mật ong.

Cham-soc-da-kho-mua-dong

Với những liệu pháp dành riêng cho da khô mùa đông, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ xóa mặc cảm về làn da thô ráp của bạn.

Với liệu pháp chăm sóc da bằng Vitamin E dưới sự hỗ trợ của máy xung điện, Vitamin và dưỡng chất sẽ được thấm sâu vào trong tế bào da giúp bổ sung ẩm tối đa, phục hồi độ đàn hồi và mềm mịn cho làn da của bạn. Đây cũng là phương pháp đặc trị cho da khô và nứt nẻ trong mùa đông.

Ngoài ra, bằng việc kế thừa phương pháp làm đẹp truyền thống của phụ nữ Thụy Sỹ từ xa xưa, mặt nạ sữa chua – mật ong cũng là liệu pháp hiệu quả cho da khô mùa đông. Mật ong với công dụng làm ẩm tuyệt vời, trong khi, sữa chua sẽ ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại. Sự kết hợp tinh tế theo công thức điều trị riêng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ tạo ra một màng chắn bảo vệ, cung cấp các dưỡng chất cần thiết, cho làn da khô trở lên căng tràn sức sống giữa mùa đông.

lam-dep-phu-nu-tuoi40-4

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội.

Nếu bạn quá bận rộn và không có thời gian để chăm sóc cho bản thân thì việc đến thư giãn tại các Spa uy tín và chuyên nghiệp là một lựa chọn hợp lý.

Vì vậy, hãy trực tiếp  đến các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được các chuyên gia thẩm mỹ khám và tư vấn miễn phí, đồng thời trải nghiệm những dịch chăm sóc da chuyên nghiệp tại đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888