Da xấu là vấn đề phổ biến mà chị em phải đối mặt trong hơn 9 tháng mang bầu, với những vấn đề thường gặp như mụn trứng cá, sạm da, nám da, da nhờn… Nguyên nhân được cho là do sự thay đổi nội tiết tố khi bầu bí khiến làn da có xu hướng xấu hơn. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp các chị em bớt lo lắng bằng các liệu pháp chăm sóc da khi có bầu vừa hiệu quả lại rất .

cham_soc_da_khi-co-bau

Da xấu khi mang bầu làm các chị em kém tự tin khi ra ngoài.

Da nhờn và mụn trứng cá

Mụn trứng cá là vấn đề phổ biến nhất khi mang thai. Điều này là do sự thay đổi hormone gây ra lượng dầu dư thừa lớn trên da, kết hợp với vi khuẩn và bụi bẩn gây ra tình trạng mụn.

Trong trường hợp này, chị em không nên tùy ý sử dụng các loại kem và thuốc trị mụn có thể sẽ gây hại đến em bé. Để chống lại các yếu tố ngoại cảnh gây ra mụn và vi khuẩn dưới da, gói chăm sóc da mặt cơ bản bằng bằng Vitamin C tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ làm tăng sức đề kháng cho làn da. Với sự hỗ trợ của máy xung điện, rất với cả phụ nữ mang bầu, Vitamin sẽ được bổ sung tới từng tế bào da cho làn da khỏe đẹp từ bên trong.

cach-lam-dep

Với gói chăm sóc da cơ bản bằng Vitamin C, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ làm nhẹ bớt nỗi trăn trở của chị em về vấn đề mụn trứng cá khi mang bầu.

Rạn da

Tăng cân chóng mặt vào những tháng cuối mang bầu chính là nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện các vết rạn da. Điều quan trọng là bạn phải chăm sóc và bảo vệ làn da ngay từ khi những vết rạn này vừa xuất hiện.

Dưỡng ẩm là chìa khóa trong việc giúp làn da đối phó với vấn đề này. Tuy nhiên, bạn nên tránh những sản phẩm chăm sóc da không hay có hóa chất. Lúc này, ngoài việc uống đủ nước mỗi ngày, chăm sóc da bằng Vitamin E tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chính là liệu pháp dành riêng cho bạn. Vitamin E sẽ thấm sâu vào tận tế bào da nhờ máy xung điện sẽ giúp dưỡng ẩm tối ưu cho làn da.

uong-nuoc-kiem-soat-can-nang

Uống đủ nước mỗi ngày vừa giúp bù lại lượng nước đã mất khi mang bầu, vừa giúp dưỡng ẩm da để chống lại các vết rạn xấu xí.

Sạm nám

Vấn đề thay đổi sắc tố da khi mang bầu là dấu hiệu hết sức bình thường bởi làn da bị ảnh hưởng sâu sắc từ những hoạt động nội tiết tố phức tạp. Tuy nhiên, không chỉ dùng lại ở sắc da kém mà trên làn da của các chị em còn xuất hiện kèm cả những mảng da tối. Chúng đặc biệt nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, gây nên nám da.

Từ bài thuốc cổ truyền của dòng họ Đông Y nổi tiếng Thọ Xuân Đường chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, liệu pháp chăm sóc da bằng mặt nạ thuốc bắc sẽ giúp bạn đẩy lùi các vấn đề về sạm nám, cho làn da tươi sáng, mịn màng.

spa-cham-soc-da (2)

Không gian sạng trọng, lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Ngoài các liệu pháp chăm sóc da đặc biệt, kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, kỹ thuật massage và không gian kiến trúc độc đáo tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mang đế cho bạn khoảng thời gian trị liệu và thư giãn tuyệt vời.

Khách hàng nên đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo tại đây. Đặc biệt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hiện đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”. Hãy nhanh chân để được tận hưởng ưu đãi lớn này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888