Da hỗn hợp là loại da rất đỏng đảnh và khó tính bởi các biểu hiện như khô, dầu. Có những vùng mặt chỉ bị khô, hoặc có những vùng bị dầu nên chế độ chăm sóc đối với loại da hỗn hợp này phải vô cùng cẩn thận. Hãy cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc thực hiện năm bước quan trọng để chăm sóc da hỗn hợp nhé.

Các bước chăm sóc da hỗn hợp

1. Tẩy trang

Bạn hãy dùng kem tẩy trang để tẩy sạch các lớp trang điểm ở vùng mắt, vì đây là vùng da mỏng và dễ bị khô. Nên dùng tăm bông để tẩy trang vùng sát mi mắt.

2. Rửa mặt

Mỗi buổi sáng thức dậy, chị em cần rửa mặt bằng sữa rửa mặt để tẩy sạch mồ hôi và chất nhờn, làm sạch sẽ vùng mũi để ngăn ngừa mụn đầu đen nhé.

Chăm sóc da hỗn hợp

Rửa mặt là điều rất quan trọng, giúp da loại bỏ chất bẩn

3. Chăm sóc buổi tối

Hãy chăm sóc da hỗn hợp của bạn bằng cách rửa mặt buổi tối bằng sữa rửa mặt dành cho da khô. Điều này sẽ giữ cân bằng độ nhờn và khô cho da.

Chăm sóc da hỗn hợp

Chăm sóc da ban đêm để cân bằng độ ẩm và bổ sung dinh dưỡng

4. Làm sạch sâu

Hãy làm sạch da mặt bằng cách sử dụng dung dịch toner và astringent với nồng độ khác nhau cho những vùng da mặt khác nhau. Bạn gái nhớ chọn loại khô nhanh hơn cho vùng da nhờn và loại làm sạch nhẹ hơn cho vùng da khô nhé.

5. Dưỡng da

Hãy thoa kem dưỡng ẩm lên toàn bộ da mặt để chăm sóc da hỗn hợp và đặc biệt tập trung vào vùng da khô để cân bằng độ ẩm cho da mặt bạn.

Chăm sóc da hỗn hợp

Dưỡng da để bổ sung chất dinh dưỡng cho da

Da hỗn hợp là loại da rất khó chăm sóc. Ngoài những biện pháp tại gia đơn thuần, chị em nên kết hợp đến các trung tập spa uy tín để được tư vấn và chăm sóc.

Chăm sóc da hỗn hợp tại Thu Cúc

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng, tươi mới.

Chăm sóc da hỗn hợp

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong linh vực chăm sóc sắc đẹp

Đến với dịch vụ chăm sóc da mặt của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được tư vấn cách chăm sóc da hỗn hợp với các liệu pháp như: chăm sóc da bằng thuốc bắc; chăm sóc da bằng mặt nạ mật ong sữa chua; chăm sóc da bằng vitamin C, E; chăm sóc da nhạy cảm. Đây là các liệu pháp chăm sóc da hỗn hợp từ thiên nhiên nên vô cùng và hiệu quả. Với hệ thống công nghệ hiện đại cùng những kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chị em  sẽ vô cùng yên tâm khi đến sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Chăm sóc da hỗn hợp

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian thoáng mát, kiến trúc độc đáo sẽ làm hài lòng khách hàng

Trong quá trình được chăm sóc sắc đẹp, bạn sẽ cảm nhận được sự chu đáo, tận tình của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn được tận hưởng không gian trang nhã, thư thái khiến bao mệt mỏi thường ngày dường như tan biến.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888