Sở hữu làn da hỗn hợp khiến nhiều chị em loay hoay vì rất khó khăn để chăm sóc. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ hướng dẫn bạn chăm sóc da hỗn hợp đúng cách nhất để làn da khó chiều này trở nên “nghe lời” hơn.

Chế độ chăm sóc da hỗn hợp luôn cần cẩn thận và thực sự kỳ công bởi nó là hỗn hợp của làn da dầu và da khô. Đó là lý do vì sao làn da này thường nhiều dầu ở vùng chữ T và khô ráp ở hai bên má và cằm. Để xác định được da của mình thuộc loại nào, sau 1h rửa mặt bạn hãy đặt một chiếc khăn giấy lên mặt, mảng nhờn sẽ xuất hiện trên khăn giấy của bạn.

Chăm sóc da hỗn hợp đúng cách

Với những mẹo chăm sóc da hỗn hợp dưới đây, có thể khiến da của bạn bớt “đỏng đảnh” hơn.

Chìa khóa chính là “cân bằng”
Chăm sóc da hỗn hợp

Chăm sóc da hỗn hợp cần sự cân bằng giữa da khô và da dầu

Sở hữu làn da hỗn hợp, bạn phải biết cách chấp nhận đầu tư thời gian và tỉ mỉ chăm sóc hàng ngày. Việc sử dụng hai loại sữa rửa mặt cùng lúc là rất cần thiết. Đối với vùng chữ T là vùng trán và dọc sống mũi, bạn cần cần chọn sữa rửa mặt tẩy dầu nhờn, bên cạnh đó dùng sữa rửa mặt dưỡng ẩm cho vùng da khô.  Ngoài ra bạn cũng cần thường xuyên sử dụng giấy thấm dầu để làm sạch vùng da nhờn này, tránh để lỗ chân lông bít lại sẽ tạo điều kiện cho mụn phát triển.

Lưu ý khi tẩy tế bào chết

Bạn có thể tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp như những làn da thông thường khác, tuy nhiên không được chà sát mạnh ở vùng da dầu vì điều đó sẽ kích thích lượng dầu tiết ra nhiều hơn, làm cho quá trình chăm sóc da hỗn hợp bị mất tác dụng.

Sử dụng nước hoa hồng
Chăm sóc da hỗn hợp

Nước hoa hồng là “cứu cánh” của làn da hỗn hợp

Nước hoa hồng chính là trợ thủ đắc lực để cân bằng độ ẩm cho làn da hỗn hợp. Những tinh chất trong nước hoa hồng vừa giúp bạn làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông tại các vùng da dầu, vừa giúp cung cấp độ cẩm cần thiết cho các vùng da khô. Nhờ đó, nước hoa hồng trở thành sản phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc da hỗn hợp đúng cách nhất.

Đắp mặt nạ

Với làn da hỗn hợp bạn có thể chọn các loại mặt nạ chuyên dụng như dưa leo, sữa chua hay mặt nạ chiết xuất từ hoa hồng. Mỗi tuần đắp mặt nạ 2 lần là cách để tăng cường dưỡng chất cho làn da, giúp da cân bằng được độ ẩm và hạn chế tiết nhiều dầu.

Chăm sóc da hỗn hợp

Kỹ thuật viên của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc thực hiện chăm sóc da mặt cho khách hàng

Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Chăm sóc da hỗn hợp đúng cách có thể lấy đi nhiều thời gian của bạn, với những cô nàng bận rộn việc duy trì những thói quen trên là điều không thể. Để giúp chị em được làm đẹp mà không tốn thời gian công sức, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã cho ra đời nhiều gói chăm sóc làm đẹp da như: chăm sóc da nhạy cảm, chăm sóc da khô, chăm sóc da chuyên sâu bằng vitamin, chăm sóc da bằng thuốc bắc, làm đẹp da bằng mật ong – sữa chua,.. và rất nhiều gói chăm sóc da khác.

Được kết hợp từ những nguyên liệu từ thiên nhiên khiến các gói chăm sóc da của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn cho mọi làn da. Đồng thời, các liệu trình chăm sóc da tại đây ngoài được xây dựng bài bản chung còn rất linh động đối với từng trường hợp cụ thể của khách hàng. Với làn da hỗn hợp của bạn, hãy yên tâm rằng các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và khéo léo, sẽ khắc phục những khuyết điểm trên từng vùng da để bạn có được một làn da hoàn hảo nhất.

Chăm sóc da hỗn hợp

Không gian hiện đại, sang trọng có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Bên cạnh các bước cơ bản như tẩy da chết, massage, xông hơi, đắp mặt nạ, các kỹ thuật viên sẽ thoa một lớp kem dưỡng đặc biệt để làn da được hồi sinh. Trong không gian hiện đại cùng nền công nghệ hiện đại, thiết bị tiên tiến, ánh sáng âm thanh hài hòa, chắc chắn sẽ tạo cho bạn khoảng thời gian nghỉ dưỡng thực sự.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888