Từ những thứ bỏ đi trong nhà bếp đôi khi lại trở thành những bài thuốc làm đẹp lý tưởng. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ chia sẻ cách chăm sóc da hiệu quả từ những thứ bỏ đi này.

Chăm sóc da hiệu quả từ những thứ bỏ đi

Nước vo gạo

Nước vo gạo là loại mỹ phẩm thiên nhiên lành tính và thân thiện với da. Nếu như những hóa chất trong sữa rửa mặt khiến bạn e ngại sử dụng thì nước vo gạo sẽ thay thế hữu hiệu. Chứa nhiều vitamin B, nước vo gạo sẽ giúp nuôi dưỡng da trắng đẹp, mịn màng. Vì vậy những chị em nội trợ đảm đang đừng vội đổ nước vo gạo đi khi nấu cơm nhé. Hãy sử dụng chính nước vo gạo ấy rửa mặt hoặc dùng phần trắng đục lắng xuống để đắp mặt nạ sẽ giúp da sáng dần và xóa bỏ mọi vết thâm xấu xí trên da.

Bã cà phê
Chăm sóc da hiệu quả từ những thứ bỏ đi

Bã cà phê có thể dùng để tẩy da chết và đắp mặt nạ

Sau khi thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, bạn hãy tận dụng bã cà phê để biến chúng thành mặt nạ dưỡng da vô cùng hữu ích. Bã cà phê có tác dụng tẩy tế bào chết và tái tạo những tế bào mới. Mặt nạ từ bã cà phê còn chứa chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa làn da và làm da săn chắc đến bất ngờ. Bạn chỉ cần dùng bã cà phê thoa lên mặt, để khô khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước. Kiên trì thường xuyên bạn sẽ cảm nhận rõ độ mịn màng và sáng dần lên của làn da.

Hạt dưa hấu
Chăm sóc da hiệu quả từ những thứ bỏ đi

Hạt dưa hấu có tác dụng chống oxy hóa và trẻ hóa làn da

Chăm sóc da hiệu quả từ những thứ bỏ đi không thể bỏ qua hạt dưa hấu. Nếu trước đây bạn thường bỏ hạt khi ăn dưa hấu thì bây giờ hãy nhai cả hạt nhé. Hạt dưa hấu chứa nhiều đạm và giàu khoáng chất rất tốt cho da. Theo một nghiên cứu, cứ trong 100g hạt dưa hấu cung cấp cho cơ thể khoảng 600 calo (tương đương với 10 chiếc bánh mì) và cung cấp cho làn da những chất chống oxy hóa như oleic, linoleum, vitamin B, magie, sắt, canxi…

Chăm sóc da hiệu quả từ những thứ bỏ đi

Trang thiết bị hiện đại được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đầu tư nghiêm túc trong mọi liệu trình làm đẹp

Chăm sóc da hiệu quả tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Những nguyên liệu bỏ đi trên có thể giúp bạn làm đẹp và không hề tốn kém chi phí. Tuy nhiên để được chăm sóc da khoa học với những liệu trình bài bản nhất, bạn có thể lựa chọn các gói dịch vụ chăm sóc làm đẹp da của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như: chăm sóc da bằng mật ong – sữa chua, chăm sóc da chuyên sâu bằng vitamin C, E, chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da bằng thuốc bắc, tẩy da chết bằng hạt chà là,…

Chăm sóc da hiệu quả từ những thứ bỏ đi

Không gian hiện đại, tinh tế tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Ở mỗi liệu pháp làm đẹp đều được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chọn lựa kỹ lưỡng những nguyên liệu tinh khiết, chiết xuất từ thiên nhiên mang đến sự , thân thiện cho da. Kết hợp quy trình làm đẹp bài bản, khoa học, các thao tác tay chuyên nghiệp của kỹ thuật viên chắc chắn sẽ mang đến sự lý thú hấp dẫn cho phái nữ. Bên cạnh đó, được sự chuyển giao trực tiếp công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Thụy Sỹ càng khiến cho các phương pháp làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được nâng lên ở tầm cao mới mang lại giá trị làm đẹp cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888