Trang điểm giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt nhưng cũng gây ra không ít tổn thương cho da. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mách nhỏ cách chăm sóc da hay trang điểm dành cho các quý cô.

Cách chăm sóc da hay trang điểm

Làm sạch gương mặt

Lớp trang điểm chứa nhiều thành phần hóa học nguy hại cho da. Hơn nữa, việc trang điểm khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Vì vậy bạn cần tẩy trang và rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ để làn da được sạch sẽ và khô thoáng.

Chăm sóc da hay trang điểm

Làm sạch mặt để loại bỏ lớp trang điểm

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết giúp da tẩy đi các lớp bụi bẩn và tạp chất bám trên bề mặt. Đối với quý cô hay trang điểm thì việc tẩy tế bào chết càng quan trọng hơn. Bạn nên tẩy tế bào chết sau mỗi lần rửa mặt. Tuy nhiên, việc tẩy tế bào chết nhiều lần sẽ ảnh hưởng không tốt đến làn da. Vi vậy, mỗi tuần bạn chỉ nên tẩy tế bào chết 1 lần.

Dưỡng da

Việc sử dụng mỹ phẩm thường xuyên sẽ khiến làn da bạn chịu không ít tổn thương. Vì vậy, ngoài việc rửa mặt, tẩy da chết thường xuyên thì dưỡng da cũng là bước quan trọng để chăm sóc da hay trang điểm.

Chăm sóc da hay trang điểm

Dưỡng da để cung cấp dưỡng chất

Bạn hãy sử dụng các loại kem dưỡng phù hợp với làn da của mình. Hơn nữa, cũng đừng quên sử dụng các loại kem chống nắng để bảo vệ làn da trước độc hại của ánh nắng mặt trời.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Việc chăm sóc da hay trang điểm chỉ từ bên ngoài thôi vẫn chưa đủ. Bạn cần có một chế độ ăn uống khoa học để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho làn da. Chị em nên hạn chế ăn các thức ăn nhiều dầu mỡ và đồ uống có chất kích thích. Đồng thời tăng cường ăn rau, củ, quả và uống đủ nước để có một làn da khỏe mạnh, tươi đẹp.

Lựa chọn chăm sóc da tại Spa

Làn da hay trang điểm luôn phải chịu nhiều tổn thương bởi các hóa chất từ mỹ phẩm. Vì vậy, để chăm sóc da hay trang điểm hiệu quả và đúng cách, chị em nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và kiểm tra.

Tại Hà Nội, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với gần 20 năm kinh nghiệm được đánh giá là trung tâm làm đẹp với các dịch vụ chăm sóc da, thẩm mỹ công nghệ cao uy tín . Thu Cúc sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Bên cạnh đó Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có hệ thống công nghệ tân tiến sẽ giúp chị em nhanh chóng có được làn da đẹp như mong muốn.

Chăm sóc da hay trang điểm

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với không gian thoáng mát

Đối với những làn da hay trang điểm, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có các liệu pháp chăm sóc cao cấp như: Chăm sóc da cơ bản để làm sạch sâu, ngăn ngừa các vấn đề về mụn; chăm sóc da bằng mặt nạ mật ong sữa chua nhằm tẩy tế bào chết, kích thích quá trình thay da; chăm sóc da bằng thuốc bắc giúp giải độc tố và làm lành các vết thương cho da; chăm sóc da bằng vitamin C, E để bổ sung dưỡng chất, tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Chăm sóc da hay trang điểm

Hãy đến để được trải nghiệm các dịch vụ tại đây

Với các liệu pháp chuyên nghiệp trên, làn da hay trang điểm của bạn sẽ được chăm sóc từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn chọn lọc và sử dụng các dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như Bellewave và Dermalogica cải thiện tối ưu làn da bạn.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được tận hưởng không gian tinh tế, thái độ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Nhờ đó, bạn sẽ có được những phút giây thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang có chương trình ưu đãi tặng Iphone 6 cho khách hàng may mắn. Chị em hãy nhanh chân tham gia nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888